Hào hứng với thành quả đầu tiên tại vườn trải nghiệm

Thứ hai - 31/10/2022 21:48
Với sự góp sức của các bậc phụ huynh trong việc cải tạo đất, làm luống, trồng rau, đến nay cô trò lớp 5A1 chúng mình đã có một luống rau cải xanh khá đẹp mắt.
Hào hứng với thành quả đầu tiên tại vườn trải nghiệm
          Sau gần 2 tháng chăm sóc và ngóng chờ, những luống rau cải xanh được chúng em cần mẫn nhổ cỏ, xới đất, bắt sâu, tưới nước nay đã đến ngày thu hoạch. 
Chúng mình đang cùng nhau nhổ cỏ, xới cho đất tơi xốp.
Hàng ngày, các bạn lớp mình cùng nhau tưới nước cho rau xanh tươi, chóng lớn.
          Mình và cả lớp thật sự rất vui khi tạm biệt tháng 10 và đón tháng 11 yêu thương với một món quà xanh vô cùng ý nghĩa, đó là cả lớp mình đã có buổi thu hoạch rau thật hào hứng và phấn khởi. Cô giáo đã hướng dẫn chúng mình từng bước cẩn thận cắt tỉa lá của mỗi cây rau để cây vẫn có thể tiếp tục lớn lên và ra lá mới. Mỗi bạn chúng mình đảm nhận một việc như tỉa lá, xếp rau gọn gàng,  mang rau lên lớp.
Mỗi bạn một việc, ai cũng mải mê thu hoạch rau đầy hào hứng và phấn khởi.
          Trên lớp, các bạn gấp túi giấy để sẵn sàng cho việc đựng phần rau của mình. Bạn nào cũng cảm thấy rất thích thú với nhiệm vụ của mình và sẵn sàng hỗ trợ nhau. Được tự mình trải nghiệm công việc thu hoạch rau chúng mình thật sự rất vui và hứng thú, các bạn ạ. Các bạn biết không, đây là thành quả do tự tay chúng mình chăm sóc, vun trồng nên rất an toàn cho sức khỏe. Chúng mình thấy thật hãnh diện về món quà đặc biệt của ngày hôm nay. Chắc chắn mình sẽ chế biến nó thành món canh rau ngon tuyệt để cả nhà mình thưởng thức.
           Các bạn hãy tiếp tục cùng nhau chăm sóc luống rau của lớp nhé, rồi các bạn cũng sẽ được thưởng thức sản phẩm xanh bổ dưỡng, tuyệt vời này!
 

Tác giả bài viết: Học sinh lớp 5A1

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây