Không ngần ngại, hãy tự rèn cho mình kỹ năng thuyết trình, bạn nhé!

Thứ năm - 14/04/2022 00:20
Ngày 10/01/2022, lớp chúng em đã tiến hành Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2021 - 2022. Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, chúng em đã có thể tự xây dựng kế hoạch thực hiện và cùng nhau chia sẻ nội dung các hoạt động học tập và rèn luyện của cả lớp trong học kỳ I vừa qua.
Không ngần ngại, hãy tự rèn cho mình kỹ năng thuyết trình, bạn nhé!
Ngay trong buổi sinh hoạt lớp chiều thứ sáu, cô giáo đã cho chúng em biết về kế hoạch tuần tiếp theo trên trang Web của trường. Cô hỏi ý kiến lớp để chúng em thảo luận nhận nhiệm vụ tổ chức lễ sơ kết của lớp. Em cảm thấy rất vui vẻ và hào hứng.
         Chúng em trong ban cán sự lớp đã chia nhau theo từng nhóm nhận việc viết về các nội dung: các biện pháp nâng cao chất lượng học tập, tăng cường nền nếp, công tác phòng chống dịch Covid, thực hiện an toàn giao thông, công tác văn nghệ- thể thao, sinh hoạt bán trú, hoạt động trồng và chăm sóc vườn rau, trang trí lớp học, quản lí giá sách truyện của lớp,… Cô giáo khuyến khích cả lớp cùng trao đổi thảo luận góp ý kiến cho các bạn theo từng nhóm trực tuyến.
       Trong tình hình dịch bệnh Covid đang diễn ra phức tạp, chúng em đã vận dụng các phòng họp trực tuyến qua Zoom, google meet, zalo,… để họp và trao đổi, thảo luận và thống nhất các ý kiến. Bạn nào cũng rất phấn khởi và nhiệt tình, mạnh dạn tham gia buổi họp trực tuyến do chính mình tự làm chủ.
Tại buổi lễ sơ kết học kỳ I của lớp, các bạn chăm chú lắng nghe các báo cáo mà chúng em chia sẻ. Cô giáo khen chúng em viết chân thật, cảm xúc, trình bày sáng tạo làm chúng em vô cùng xúc động và hãnh diện.
Phần mà chúng em vô cùng hồi hộp và mong chờ là được nhận thư khen của cô giáo. Những dòng thư cô viết là những lời động viên, khích lệ, cổ vũ cho chúng em tiếp tục cố gắng phấn đấu rèn luyện tốt hơn nữa trong các tháng tiếp theo của HKII. Chúng em nhớ mãi lời cô giáo nói: “Cô ghi nhận mọi sự cố gắng tiến bộ của các con và bạn nào có biểu hiện tốt dù nhỏ thôi, cô đều viết thư và ngợi khen!”.
Em  mong sao sẽ có thật nhiều các hoạt động như thế để chúng em có cơ hội được làm việc và trao đổi cùng nhau, được tự mình bày tỏ tâm những suy nghĩ của mình trước lớp, góp ý cho cả lớp cùng tiến bộ. Bạn nào trong lớp cũng nhận ra được những ưu, khuyết điểm và cố gắng phấn đấu để sang học kỳ II sẽ đạt thành tích tốt hơn nữa, được nhận giấy khen của nhà trường và nhận được thật nhiều những lời khen ngợi từ các thầy cô.
 

Tác giả bài viết: Tập thể lớp 4A1

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây