Mời các bạn đến thăm khu sân chơi, tập luyện thể thao của trường em

Thứ năm - 14/04/2022 00:47
Em vô cùng tự hào và hãnh diện về ngôi trường Tiểu học Trần Quốc Toản của em. Nơi đây không chỉ có đầy đủ các phòng học tiện nghi, hiện đại mà còn có rất nhiều cảnh quan đẹp, khu sân chơi thoáng mát, rộng rãi và nhà đa năng để cho chúng em được rèn luyện thể thao hàng ngày.
Mời các bạn đến thăm khu sân chơi, tập luyện thể thao của trường em
Trong năm học này, trường em đã được đầu tư xây dựng một khu sân chơi bao gồm sân bóng đá, sân cầu lông, đường chạy,…rất hiện đại, đảm bảo quy chuẩn và vô cùng đẹp mắt để chúng em được tham gia các hoạt động giáo dục thể chất.
Ngay khi đặt chân đến khu vực cổng trường em, mọi người ai cũng trầm trồ vì sự đầu tư công phu của các khu sân thể thao của nhà trường. Để tô điểm cho bờ kè đá và lối đi còn có rất nhiều hàng cây xanh thẳng tắp và những cây hoa huỳnh liên vàng rực rỡ.
Em nhớ mãi lúc sân thể thao được đưa vào sử dụng, em cùng các bạn rất hào hứng chờ đợi được vào sân tham gia các hoạt động và vui chơi. Thời gian trước khi nghỉ Tết, vào một buổi chiều, cô giáo dạy thể dục cho chúng em xuống tham quan giới thiệu khu sân mới. Cả lớp em rất say sưa nghe cô giới thiệu về vai trò, vị trí từng sân để chúng em biết và tham gia thể thao đúng khu vực. Sau buổi hôm đó, cứ mỗi buổi chiều tan học bọn em lại hẹn nhau ở lại để được giao lưu và rèn luyện sức khỏe. Trên sân, có nhóm chơi đá bóng nhóm thì đá cầu, nhóm chơi cầu lông, nhóm luyện võ, … Vào các buổi sáng thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, chúng em tham gia vui chơi thật thoải mái. Những khi thời tiết đẹp, trời trong xanh, không khí mát mẻ trong lành làm cho chúng em chơi hăng say và quên hết mọi chuyện. Nhìn thấy chúng em chơi đùa vui vẻ, sân chơi sạch sẽ, các bạn khác cũng kéo nhau tới tham gia ngày càng đông và nhộn nhịp hơn.
  Bên trong sân trường rộng lớn với các hàng cây bàng, cây hoa sữa, … còn có nhà đa năng mà em vô cùng gắn bó. Đây là một khu nhà khá rộng, có sân khấu và mặt sàn rộng rãi, sạch sẽ, rất thích hợp cho các tiết học thể dục trong nhà và các hoạt động tập thể. Thời gian trước, mỗi tuần em đều dành 3 buổi để đến nhà đa năng tập môn cầu lông và bóng rổ. Em luôn cảm thấy rất an toàn và yên tâm khi học và chơi thể thao tại nhà đa năng vì dù trời có mưa gió ra sao thì chúng em vẫn tham gia các hoạt động một cách bình thường, không phải lo lắng gì cả.
Từ trong lòng mình, em rất cảm ơn nhà trường đã luôn yêu thương, quan tâm chăm lo xây dựng một sân chơi thật bổ ích, để chúng em có thể rèn luyện thể thao và nâng cao sức khỏe. Đúng là ngoài việc tập trung học hành chăm chỉ trên lớp, chúng em cũng rất cần những sân chơi như thế để được cười nói thoải mái, được chạy nhảy và trải nghiệm những bài thể thao bổ ích cho lứa tuổi học sinh
 

Tác giả bài viết: Học sinh: Bùi Tuấn Lộc - Lớp 4A1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây