Niềm vui nho nhỏ sau chuỗi ngày nghỉ Tết Nguyên đán

Thứ năm - 14/04/2022 00:45
Sau bao ngày trông ngóng, chúng em đã được đến trường học tập và sinh hoạt bán trú cùng thầy cô và các bạn. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Niềm vui nho nhỏ sau chuỗi ngày nghỉ Tết Nguyên đán
Bước vào lớp đến với chỗ ngồi thân quen, bàn ghế, các chậu cây cảnh đều như sáng bóng hơn, xinh tươi hơn. Mẹ chu đáo sắp cho em một chậu hoa dạ yến thảo màu hồng để treo bên cửa sổ lớp. Gặp lại các bạn, chúng em vẫn nghiêm túc đeo khẩu trang và sát khuẩn rồi mới chuyện trò ríu rít.
      Tiết chào cờ đầu tuần thật trang nghiêm, xúc động. Cả lớp hát khe khẽ bởi lâu lắm rồi chúng em mới có dịp được hát đồng thanh dưới lá cờ Tổ quốc, cùng nhau đọc vang 5 điều Bác Hồ dạy.
Cô giáo ân cần hỏi thăm chúng em những việc làm tốt đã thực hiện được trong thời gian học trực tuyến và nghỉ Tết Nhâm Dần vừa qua. Các bạn liên tiếp xung phong trình bày ý kiến.
Em thích nhất phần biểu diễn văn nghệ của các tổ. Trước đó, chúng em đã có 2 buổi tự sinh hoạt trực tuyến để trao đổi và thống nhất kế hoạch gặp mặt và chia sẻ những trải nghiệm trong dịp Tết. Tất cả các bạn đều được lên sân khấu biểu diễn bằng những bài hát về chủ đề ngày Tết. Em nghĩ đó là món quà lì xì yêu thương đáng giá nhất mà chúng em đã dành cho cô giáo và những người bạn thân thiết trong tập thể lớp 4A1 thân yêu
 

Tác giả bài viết: Học sinh: Nguyễn Ngọc Khánh, Phạm Vân Anh - Lớp 4A1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây