Tôn vinh phụ nữ Việt Nam - Chúc mừng ngày 20/10

Thứ năm - 20/10/2022 03:13
Để chào mừng ngày lễ 20/10, lớp chúng mình đã có rất nhiều những hoạt động sôi nổi như: thi hùng biện “Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam”, viết những lời yêu thương về mẹ và cô giáo, STEM hoa ngũ sắc tặng mẹ, thi văn nghệ với chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương”.
Tôn vinh phụ nữ Việt Nam - Chúc mừng ngày 20/10
Với sự hứng khởi, chúng mình đã tự tìm hiểu về các hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam phù hợp với lứa tuổi học sinh, sau đó xung phong nhận việc thích hợp với khả năng và tích cực thể hiện trước lớp một cách vui và hào hứng. Bạn thì tự tay thiết kế những bình hoa ngũ sắc đáng yêu, có nhóm lại làm những món quà rất xinh, đầy sáng tạo, để gửi tới bà và mẹ của mình. Nhóm thì biểu diễn văn nghệ rất rộn ràng, có nhóm lại hùng biện thật hay và truyền cảm.
Các bạn Tuấn Lộc, Phiêu Long, Trần Bảo đã xuất sắc giành giải cao trong phần thi hùng biện “Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam”.
tvnpnvn 004
Tiết mục văn nghệ của các bạn trong tổ 4
tvnpnvn 005
Tổ 2 hăng hái tham gia thi với ca khúc “Reo vang bình minh”.
Tiết mục văn nghệ vui vẻ của các bạn tổ 1.
Tổ 3 sôi nổi, tự tin với phần trình bày của mình.
Chúng mình đang cùng nhau làm bình hoa ngũ sắc để mang về tặng bà và mẹ.
Chúng mình nghĩ rằng, những món quà tinh thần đó tuy nhỏ bé nhưng đong đầy tình cảm của những người con gửi tới các bà, các mẹ các cô giáo. Chúng con xin được chúc các bà, các mẹ, các cô giáo và các bạn nữ luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng, luôn luôn có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
 

Tác giả bài viết: Học sinh lớp 5A1

Tổng số điểm của bài viết là: 27 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 3.9 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây