Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tưng bừng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2022 - 2023

Thứ bảy - 08/10/2022 06:27
Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới, được sự nhất trí của Chi bộ Đảng, Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 8/10/2022, Liên đội đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội nhằm kiện toàn Ban chỉ huy Liên đội năm học 2022 - 2023.
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tưng bừng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2022 - 2023
Đại hội đã được lắng nghe và thông qua bản báo cáo tổng kết năm học 2021-2022 với nhiều thành tích nổi bật. Liên đội tự hào là một trong những lá cờ đầu trong hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Đại hội cũng được nghe bản dự thảo chi tiết những phương hướng hoạt động trong năm học 2022-2023. 

Cũng tại Đại hội, các bạn đội viên đã có những bài tham luận rất ý nghĩa, bám sát thực tê đối với tình hình hoạt động của từng Chi đội cũng như Liên đội trong năm học. Điển hình một số tham luận như: Làm thế nào để đội viên đạt kết quả tốt trong học tập (5A4); làm thế nào để trường lớp luôn sạch đẹp, an toàn và biết phân loại rác hiệu quả (4A12); thực hiện tốt ATGT trước cổng trường đầu giờ đến trường, cuối giờ ra về (5A14). Đại hội Liên đội trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã diễn ra thành công trong niềm vui, sự sẻ chia của các bạn Đội viên, các Đại biểu và không khí trang nghiêm của Đại hội.

Ban Giám hiệu, cô Tổng phụ trách và Liên đội hy vọng rằng các bạn sau khi được lựa chọn vào Ban chỉ huy Liên đội mới sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu để trở thành những tấm gương tốt cho các bạn đội viên và nhi đồng trong Liên đội học tập, noi theo. Liên đội sẽ cùng cô Tổng phụ trách lên kế hoạch và tổ chức tốt, hiệu quả các hoạt động trong Liên đội trong năm học 2022 - 2023.

Tác giả bài viết: Ngọc Huyền - Hương tổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây