Ngoại khóa vẽ tranh và thuyết trình “Quảng Ninh trong trái tim tôi”

Thứ sáu - 25/10/2024 01:39
Ngoại khóa vẽ tranh và thuyết trình “Quảng Ninh trong trái tim tôi”
🌺Sáng ngày 25/10/2024, trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã tổ chức buổi ngoại khóa cho học sinh khối 1, 2, 3 với chủ đề “Quảng Ninh trong trái tim tôi” thiết thực chào mừng kỉ niệm 61 năm thành lập Tỉnh Quảng Ninh. Nhằm tạo ra sân chơi trải nghiệm, kỹ năng sống thiết thực, bổ ích, được thể hiện bản thân qua những bức tranh sinh động, đẹp mắt và rất nghệ thuật.
 
🌺 🌹Qua hoạt động trải nghiệm, học sinh được tìm hiểu truyền thống lịch sử của Tỉnh Quảng Ninh, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy sáng tạo và tự tin thể hiện bản thân.
 
🌺🌹🌺Đây là một hoạt động thiết thực nhằm giúp học sinh đưa những kiến thức học trong sách trải nghiệm, sách giáo khoa vào ứng dụng thực tế để học sinh tự trang trí, vẽ, thuyết trình được tác phẩm của tập thể lớp mình qua những bức tranh do chính học sinh vẽ, xé, dán và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật với chủ đề về Tỉnh Quảng Ninh trong trái tim tôi.
🌺🌹🌺16 bức tranh đặc sắc, đa dạng sắc màu được làm từ giấy màu, báo cũ, tấm bìa, vỏ ốc, vỏ sò, giấy trắng đã được chọn và trưng bày tại vị trí sân khấu của 16 các lớp khối 1, 2, 3. Mỗi bức tranh mang đến một nét đẹp riêng, một "Đặc sản" riêng của các họa sĩ tí hon tô điểm cho vườn hoa của hoạt động trải nghiệm thêm sinh động và ý nghĩa. Mỗi một tập thể lớp có một gương mặt thuyết trình cho bức tranh được xây dựng từ tập thể lớp mình, càng nghe càng thấy các bạn ấy thật tuyệt vời ai cũng muốn góp phần xây dựng quê hương Quảng Ninh ngày một giàu đẹp, văn minh.
🌺🌹🌺Hãy cùng thầy trò nhà trường ngắm nhìn quê hương Quảng Ninh thân yêu qua những bức tranh sắc màu do các họa sĩ nhí trường Tiểu học Trần Quốc Toản vẽ nhé.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban hoạt động ngoài giờ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây