Trường Tiểu học Trần Quốc Toản thăm hỏi và tặng quà cho học sinh trường TH & THCS Đồng Sơn

Thứ tư - 13/04/2022 10:47
Thực hiện quyết định số 6643/QĐ-UBND ngày 12/8/2021 của UBND thành phố Hạ Long: Về việc ban hành Quy chế luân chuyển giáo viên các trường học công lập thuộc thẩm quyền quản lí của Ủy ban nhân dân Thành phố Hạ Long. Trường Tiểu học Trần Quốc Toản là một trong số các trường có giáo viên viết đơn xung phong tham gia giảng dạy tại vùng khó khăn của thành phố.
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản thăm hỏi và tặng quà cho học sinh trường TH & THCS Đồng Sơn
Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm và rồi thay đổi nơi làm việc và công tác. Biết bao gắn bó và có nhiều kỉ niệm tốt đẹp không thể nào quên. Thước đo thành công và giá trị của người thầy trong sự nghiệp của mình không phải là quyền lực hay tiền bạc mà là những dấu ấn để lại trong lòng các thế hệ học trò và trong tình cảm của đồng nghiệp. Mỗi người thầy phải là một bài học sống động về nhân cách và nghị lực để học sinh noi theo. Cô giáo Nguyễn Khánh Huyền là một giáo viên trẻ đã xung phong tham gia giảng dạy tại vùng khó khăn, cô muốn mang sự nhiệt huyết, tình yêu thương và cả tuổi thanh xuân của mình để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.
Tuy rằng chia tay cô Huyền ai cũng ngậm ngùi luyến tiếc nhưng ngôi nhà Trần Quốc Toản sẽ đồng hành, sát cánh cùng cô trên những chặng đường đầu tiên khi cô về nơi công tác mới để cô luôn cảm thấy ấm lòng và cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Chiều ngày 26/10/2021, Ban giám hiệu, ban chấp hành công đoàn, các thầy cô giáo trong nhà trường cùng cô giáo Nguyễn Khánh Huyền đã có buổi đến thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh trường TH & THCS Đồng Sơn. Những món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm trong đó là tình cảm của thầy và trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản với mong muốn động viên, khích lệ các em học sinh khắc phục khó khăn để vươn lên trong học tập.
Chuyến thăm và tặng quà thầy trò trường TH & THCS Đồng Sơn của tập thể trường Tiểu học Trần Quốc Toản mong muốn truyền tải thông điệp đến các thầy cô giáo nói chung và thế hệ giáo viên trẻ - năng động, sáng tạo, cống hiến nói riêng: “Thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa lần nữa.”  Đặc biệt, khi trao yêu thương bạn sẽ nhận được yêu thương. Chuyến thăm mang đến cho chúng tôi bao cảm xúc bồi hồi, nhớ thương đong đầy và mong muốn làm được nhiều hơn thế cho các em học sinh tại các nhà trường thuộc vùng khó khăn của thành phố Hạ Long.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây