Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024

Thứ sáu - 19/01/2024 00:02
Sáng ngày 18/1/2024, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024. Buổi lễ được diễn ra trang trọng với các nghi lễ: rước cờ Tổ quốc, rước cờ Hội khỏe Phù Đổng, rước ảnh Bác, đội cờ xanh cờ hồng phấp phới tung bay cùng với đội đồng diễn, đội võ và các khối diễu hành của học sinh, tổ trọng tài trong trang phục bắt mắt, khỏe khoắn cùng tiến vào lễ đài.
Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024






















Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Vân Anh – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hạ Long; Đồng chí Nhâm Sỹ Thuộc – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Hồng Hà; Đồng chí Bùi Thị Lan Phương – Hiệu trưởng Nhà trường; Bác Ngô Trí Quang – Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng toàn thể các bậc phụ huynh đại diện cho các lớp, các thầy cô giáo và gần 1200 học sinh toàn trường tham dự buổi lễ.






Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên các em học sinh thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, giúp các em nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đồng thời tuyển chọn học sinh có năng khiếu, đào tạo vận động viên có thành tích cao tham dự cuộc thi các cấp.




         
Trong buổi Lễ khai mạc, nhiều hoạt động nghệ thuật chào mừng được diễn ra như: màn đồng diễn aerobic của các em học sinh khối 1, bài võ Vovinam của Câu lạc bộ Võ Vovinam trong nhà trường, bài đồng diễn của học sinh khối 2, 3 với điệu nhảy khỏe khoắn sôi động đã mang lại cho người xem sự phấn khởi, đặc biệt nhất là màn đồng diễn của các em học sinh khối 4, 5 với bài hát “Mái trường nơi học bao điều hay” và “Em yêu đất mỏ quê em”.













         
Sau buổi Lễ khai mạc, đồng loạt diễn ra nội dung thi điền kinh của học sinh khối 3, 4, 5 và đặc biệt nhất là sự góp mặt của các bậc phụ huynh tham gia ở hai nội dung thi kéo co và trò chơi “Đưa con về nhà”.















Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024 của trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã mang lại tinh thần thể thao lan tỏa mạnh mẽ phong trào thể dục thể thao tới các thầy cô giáo, các em học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân trên địa bàn phường Hồng Hà. Hội khỏe Phủ Đồng còn là dịp để các em học sinh tỏa sáng và bộc lộ tài năng của mình, thể hiện sức mạnh của tình đoàn kết, tạo dựng một môi trường học tập và phát triển tốt cho thế hệ măng non dưới mái trường thân yêu!
 

Tác giả bài viết: Ban hoạt động ngoài giờ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây