Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Thứ ba - 25/07/2023 03:02
Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)
🍀 Hòa chung không khí tri ân, tưởng nhớ các vị anh hùng liệt sĩ có công với cách mạng và kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023). Sáng ngày 25/7/2023, tập thể CBGVNV cùng các em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã tới dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Hà Tu, tưởng nhớ về các anh hùng liệt sĩ, những người đã hi sinh xương máu để giữ vững độc lập dân tộc.
 

 

🍀 🍀 Những giá trị tốt đẹp của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay luôn được các thầy cô trong Nhà trường và các em học sinh quan tâm, ghi nhớ. Đây cũng là ngày để người dân Việt Nam thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”.
 
 
 
               
 
 
 
 
 
 
 

🍀 🍀 🍀 Quê hương đất mỏ Quảng Ninh, có một liệt sĩ là tự vệ ngành Than đã được đặt tên cho một khu tưởng niệm, một con đường và đi vào ca khúc của nhạc sĩ Bùi Hội. Ông là Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Đặng Bá Hát.


❤️Ngày 27/7 hàng năm là ngày thể hiện truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, lòng quý trọng và biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những chiến sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Lễ kỷ niệm Thương binh liệt sĩ được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm những người thương binh liệt sĩ đã hy sinh, mất mát qua những cuộc chiến. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng từ trước đến nay. Có thể nói, sự cống hiến, hy sinh của những người có công với cách mạng cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân là vô giá, không chỉ cho ngày hôm qua, hôm nay mà còn cho muôn đời sau. Thầy cô và các em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản luôn luôn trân trọng, biết ơn bao thế hệ cha anh và cố gắng học tập phát huy những truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam.
 

Tác giả bài viết: Đoàn Thanh niên TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây