Trạng Nguyên Sáng Tạo Festival Tiếng Anh toàn quốc năm 2023

Chủ nhật - 30/07/2023 10:38
Trạng Nguyên Sáng Tạo Festival Tiếng Anh toàn quốc năm 2023
🌺Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tự hào và chúc mừng em Phạm Gia Hân - đạt giải Trạng Nguyên Sáng Tạo Vòng chung kết Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2023.
🍀Thêm những mảng màu rực rỡ trong những ngày cuối tháng 7 khi cô bé hạt tiêu - Phạm Gia Hân - học sinh lớp 3A10 lại tiếp tục mang về “trái ngọt” đầy tự hào tại vòng chung kết cuộc thi Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2023.
🍀Với sức vóc bé nhỏ nhưng em đã vượt qua hơn 10000 bạn học sinh trên toàn quốc để được đại diện cho 229 thí sinh xuất sắc nhất đại diện 50 tỉnh thành tham dự vòng chung kết, là một trong ba thí sinh của Tỉnh Quảng Ninh có năng lực Tiếng Anh tốt được tham gia sân chơi bổ ích 3 ngày 2 đêm tại trường phổ thông FPT Đà Nẵng.
🍀Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đồng hành của những người thân yêu  Gia Hân đã tỏa sáng với kết quả ấn tượng khi được Ban tổ chức vinh danh thành tích giải Trạng Nguyên Sáng Tạo.
🍀Tiếp nối truyền thống mang “bản sắc” của sân chơi tiếng Anh số 1 Việt Nam, Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh tiếp tục khẳng định mình không đơn thuần là một cuộc thi kiến thức bổ ích mà còn là một ngày hội, ngày hội của muôn điều thú vị và mới mẻ!
🍀Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại những kỉ niệm thật đẹp của Phạm Gia Hân cùng các bạn trên khắp cả nước trong Vòng chung kết Festival Trạng Nguyên tiếng Anh toàn quốc 2023.











🌺Chúc Phạm Gia Hân sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời dưới mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản thân yêu. Mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản tự hào về em!

Tác giả bài viết: Tổ chuyên môn Trần Quốc Toản

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây