TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN

https://tieuhoctranquoctoan.edu.vn


CHỦ ĐIỂM THÁNG 12 CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/2022 VỚI CHỦ ĐỀ” NOI GƯƠNG ANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ”

Đã có một hành trình, hình ảnh những người lính, anh bộ đội cụ Hồ trải dài qua những câu thơ, lời văn. Nhưng ở bất cứ thời đại nào, hoàn cảnh nào hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ luôn đọng lại trong tâm trí bao nhiêu thế hệ học trò về sự hi sinh vất vả, về sự anh dũng trên chiến trường để hôm nay bao lớp học trò được cắp sách tới trường.
CHỦ ĐIỂM THÁNG 12 CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/2022 VỚI CHỦ ĐỀ” NOI GƯƠNG ANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ”
Nhân kỉ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt nam hôm nay trong tiết chào cờ và sinh hoạt chủ điểm dưới cờ Liên đội tiểu học Trần Quốc Toản tổ chức đồng loạt lễ kết nạp đội viên cho Đội viên khối 3 ưu tú đứng trong hàng ngũ của Đội. Các bạn nhi đồng lớp 3 đã cố gắng học tập thật tốt và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của nhà trường, các bạn đã học xong điều lệ Đội. Xét nguyện vọng của các bạn nhi đồng lớp 3 tự nguyện xin vào Đội . Hôm nay, dưới bóng quốc kỳ Liên đội tổ chức kết nạp đội viên mới cho 226 các bạn nhi đồng lớp 3 vào tổ chức đội của nhà trường.
 

Khăn quàng đỏ của Đội viên là một phần  của lá cờ Tổ quốc, màu đỏ tượng trưng cho lý tưởng cách mạng. Đeo khăn quàng đỏ, đội viên Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh tự hào về Tổ quốc, về Đảng Cộng sản Việt Nam, về Bác Hồ vĩ đại, về nhân dân Việt Nam anh hùng và nguyện phấn đấu đấu trở thành con ngoan, trò giỏi. Đội viên đeo khăn quàng đỏ khi đến trường, trong mọi sinh hoạt và hoạt động của Đội. Đứng vào hàng ngũ của đội màu khăn quàng mãi thắm vai em trong suốt hành trình của thời niên thiếu.
 
Trong tháng 12 nhà trường có tổ chức một hoạt động trải nghiệm lớn cho học sinh khối 4 vào Lữ đoàn 170 tham gia rất nhiều các hoạt động như thăm phòng truyền thống Lữ đoàn, thăm cầu cảng Hải Quân, xem và thực hiện bài võ của các chú bộ đội…… đây là một hoạt động ý nghĩa nhân kỉ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 của nhà trường và sau chuyến trải nghiệm các bạn có một bài kiểm tra thu hoạch bằng cách hãy nêu cảm nhận của mình về chuyến đi và gửi gắm những tình cảm yêu thương cho các chú bộ đội thân yêu. Rất nhiều bài thơ hay, những bức tranh chân thực, sinh động, những bài viết cảm xúc được các em học sinh khối 4 thể hiện gửi tặng các chú bộ đội Hải quân, thật tự hào về thế hệ măng non luôn hướng về cuội nguồn, luôn yêu màu áo chú bộ đội.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Học sinh Khối 3 và 4

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây