TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN

https://tieuhoctranquoctoan.edu.vn


Hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam – Nơi khởi nguồn những hạt giống tâm hồn.

Người xưa có câu: Muốn sang thì bắt cầu kiều
Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy
Người gieo hạt giống tâm hồn đó là những người thầy, người cô . Người chắp cánh ước mơ cho học trò bay xa đến những vùng đất mới trong tương lai. Từ những ngày đầu tiên chập chững tới trường với những chữ cái a, b, c … với những điều đơn giản nhất về cách cư xử với ông, bà, cha mẹ đến những bài học vỡ lòng về tự nhiên, về xã hội, về thế giới quanh mình. Học trò là những hạt giống được ươm mầm, qua bàn tay dìu dắt, dạy dỗ, hạt giống sẽ nẩy mầm và vươn cao.
Hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam – Nơi khởi nguồn những hạt giống tâm hồn.
Học sinh khối 3 thể hiện tình cảm, lòng biết ơn thầy cô qua những tấm bưu thiếp, những vần thơ, bó hoa xinh xắn tự tay các em làm tại các lớp học để tỏ lòng thành kính, sự biết ơn sâu sắc tới thầy cô.
anh1
 
anh2
 
anh3
 
anh4
 
anh5

Các thầy cô giáo khối 3 luôn ân cần, hướng dẫn và cùng làm các sản phẩm với học trò thân yêu của mình với mục tiêu giáo dục lòng biết ơn,tôn sư, trọng đạo cho thế hệ học trò.
anh6
 
anh7
anh9
 
anh12

Biết bao mùa phượng nở đỏ rực sân trường, biết bao mùa bàng thay lá, biết bao thế hệ học sinh trưởng thành, biết bao thế hệ học trò mới đang đến, bụi phấn lại ngày một rơi nhiều hơn trên mái tóc thầy cô. Mỗi năm một lớp, học trò lại lên một lớp để đọng lại những kỷ niệm đẹp về tình thầy trò vẫn không phai nhạt trong mỗi chúng ta.
 

Tác giả bài viết: Hương tổng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây