TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN

https://tieuhoctranquoctoan.edu.vn


HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

Vào hồi 8 giờ sáng ngày 24/9/2021 tại hội trường tầng 4, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức lao động năm học 2021-2022.
HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022
Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc Quang -Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, đ/c Lê Thị Minh Châu, đ/c Võ Ngọc Hân- Phó Hiệu trưởng cùng 86 đ/c GVNV có mặt đầy đủ. Về phía đại biểu có sự hiện diện của đ/c Dương Đình Quân –Phó chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Hạ Long và bác Nguyễn Văn Bình –Ban đại diện CMHS nhà trường .
  Mở đầu hội nghị đồng chí Phạm Ngọc Quang –Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc “ Báo cáo kiểm điểm đánh giá kết quả công tác năm học 2020-2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022. Bản báo cáo ngắn gọn, súc tích đã khẳng định trách nhiệm của mỗi thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục của thời đại 4.0.
Tiếp theo chương trình các đại biểu được nghe Báo cáo tổng kết và những kế hoạch trọng tâm của Công đoàn trong năm học mới do đồng chí Trần Bích Hạnh – chủ tịch công đoàn nhà trường trình bày. Các hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2019-2021 và phương hướng hoạt động cho nhiệm kì mới cũng được đồng chí Nguyễn Thị Phương trưởng Ban thanh tra nhân dân gửi tới hội nghị.
   Bầu không khí của Hội nghị cũng sôi nổi hơn khi được nghe các ý kiến chia sẻ của 5 tổ về nhiều nội dung đổi mới thiết thực trong năm học như: thư khen học sinh, thay đổi hình thức họp phụ huynh, sử dụng phương pháp dạy học tích cực....các ý kiến đóng góp đều được Ban giám hiệu nhà trường ghi nhận và giải đáp thắc mắc kịp thời.
         Đến dự hội nghị đại diện của Liên đoàn lao động thành phố Hạ Long và đại diện hội CMHS cũng có những ý kiến đóng góp quý báu giúp xây dựng nhà trường ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn.
        Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2021-2023 với 3 đồng chí đều thể hiện rõ tinh thần và trách nhiệm cao trong nhiệm kì mới.
         Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm học 2021– 2022 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.
Hội nghị cán bộ viên chức lao động năm học  2021-2022 của trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã thành công tốt đẹp và hứa hẹn sẽ có một năm học mới gặt hái thật  nhiều thành công.
 

Tác giả bài viết: Tuyết Trinh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây