TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN

https://tieuhoctranquoctoan.edu.vn


TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP 1 TỰU TRƯỜNG

Sáng ngày 30/8/2021, trường Tiểu học Trần Quốc Toản vui mừng chào đón 482 các em học sinh lớp 1 hân hoan đến trường - đến với ngôi nhà thứ hai của các em.
TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP 1 TỰU TRƯỜNG
Cổng trường rực rỡ sắc màu mang tên “Chong chóng yêu thương” được các thầy cô giáo trong chi đoàn thanh niên nhà trường trang hoàng để chào đón các em. Đó cũng chính là món quà chứa đầy tình cảm thương yêu mà các thầy cô giáo gửi gắm với thông điệp “Đủ gió chong chóng sẽ quay – Đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy” hi vọng sẽ mang đến cho các em thật nhiều niềm vui trong năm học 2021-2022.
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, nhà trường đã lập kế hoạch phân công các thầy cô giáo làm nhiệm vụ đo thân nhiệt, khử khuẩn, khai báo y tế trước khi vào trường đảm bảo 100% học sinh đều đeo khẩu trang và thực hiện tốt quy định 5K.

Điều đặc biệt, đón các em học sinh lớp 1 năm nay không chỉ có các cô giáo chủ nhiệm mà còn có các thầy cô trong ban giám hiệu, giáo viên nhà trường, các em học sinh khối 4,5 ngay từ cổng vào. Điều đó thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm đối với các em học sinh, đặc biệt là học sinh lớp 1 - lần đầu tiên cắp sách đến trường với bao âu lo, bỡ ngỡ. Chính sự ân cần, chu đáo đó sẽ giúp các bậc phụ huynh yên tâm và các em học sinh tự tin bước vào môi trường học tập mới.

Trong không khí vui tươi, náo nức của ngày đầu đến trường, các em học sinh lớp 1 đã được các cô giáo chủ nhiệm đón vào lớp với nụ cười tươi tắn và quan tâm từ những giây phút đầu tiên bước chân tới lớp. Trong các phòng học được trang trí tỉ mỉ, bắt mắt, các con làm quen với cô giáo. Các con được tự giới thiệu bằng hoạt động “Giới thiệu tên theo nhịp” đầy vui nhộn; được chia sẻ điều em thích và làm quen với nhiều bạn mới thông qua hoạt động “Thấu hiểu để yêu thương”.

Cùng với đó, cô giáo giới thiệu những hoạt động bổ ích, lí thú của nhà trường trong năm học với nhiều thành tích nổi bật khiến các con vô cùng thích thú. Các cô giáo còn tổ chức cho các em hát múa, giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi vô cùng sôi động, hấp dẫn. Cuối cùng là phần các cô giáo trao trái tim yêu thương cùng những lời dặn dò tới các em học sinh:“Hãy vững bước và tự tin lên nhé vì bên cạnh các con luôn có ông bà, bố mẹ, thầy cô và bạn bè”!

Thật là một ngày vô cùng ý nghĩa! Có lẽ không những các em mà gia đình và thầy cô sẽ luôn nhớ mãi về buổi đầu tiên đi học này. Chúc các em luôn chăm ngoan và học giỏi, là niềm tự hào của cha mẹ, thầy cô giáo và là những học năng động, sáng tạo, tự tin của trường Tiểu học Trần Quốc Toản thân yêu!

Tác giả bài viết: Admin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây