Khối 4 với các hoạt động Tri ân thầy giáo, cô giáo - Những Người lái đò thầm lặng!

Thứ tư - 16/11/2022 07:37
Từ khi còn là những cô cậu học trò bỡ ngỡ đến khi lớn dần lên, không chỉ có sự đồng hành của cha mẹ, mà thầy cô cũng đóng vai trò vô cùng to lớn, luôn là người âm thầm sát cánh, dõi theo những trưởng thành của các con. Đối với mỗi thầy cô trong Nhà trường Tiểu học Trần Quốc Toản: “Chỉ cần các con vui vẻ, học tập tốt, thì đó là động lực to lớn và tự hào nhất với mỗi người thầy.”
Các bạn học sinh khối 4 say sưa tạo ra những bức tranh bằng các loại hạt
Các bạn học sinh khối 4 say sưa tạo ra những bức tranh bằng các loại hạt
Hòa chung không khí hân hoan của triệu triệu con tim, của tất cả mọi người dân trên khắp mọi miền của Tổ quốc cùng hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để chúng em Tri ân các thầy cô giáo mà còn là dịp để thầy cô và chúng em thêm gắn kết tình cảm. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, 100% các em học sinh khối 4 của trường Tiểu học Trần Quốc đã biết tự lập kế hoạch, tự chuẩn bị mọi nội dung cho buổi Tri ân các thầy giáo, cô giáo với nhiều sáng tạo. Mỗi lớp là một săc màu nhưng tựu chung lại chúng em đều thể hiện tình cảm yêu mến tới cô giáo đang dạy mình, cô giáo cũ hay nhiều bạn đã mạnh dạn chia sẻ cảm nghĩ, tình cảm về mái trường, về thầy hiệu trưởng…
nngvn 002
Các bạn học sinh khối 4 say sưa tạo những tấm thiệp chứa đầy tình cảm mến yêu, sự tôn kính thầy cô!
nngvn 003
Những tình cảm chân thật của các em dành tặng thầy!
Ngoài việc chúng em tự tổ chức Tri ân thầy cô tại lớp, chúng em còn được các cô giáo khối 4 tổ chức cho chúng em thêm hoạt động ngoại khóa giao lưu tình cảm vô cùng vui tươi và nhiều ý nghĩa.
nngvn 004
Học trò của các lớp khối 4 được ra sân tham gia những trò chơi như: “Luyện thanh”, “Làm bánh”, “Chạm vai” vô cùng thích thú và rộn rã tiếng cười.
nngvn 005
nngvn 006
Chúng em còn được cùng nhau thổi bóng chuẩn bị tham gia trò chơi ngoại khóa “Phá bom”. Mỗi một trái bóng hoàn thiện giống như những ước mơ mà mỗi người thầy cô sẽ là người chắp cánh cho chúng em.
nngvn 007
nngvn 008
Cuối buổi ngoại khóa, chúng em được trao phần thưởng vì tinh thần đoàn kết, yêu thương và cùng nhau hát vang bài hát: “Nối vòng tay lớn” để tình cảm giữa các lớp trong khối cũng như tình cảm giữa học trò, thầy cô thêm gắn kết hơn.
Mái trường Trần Quốc Toản luôn cố gắng hàng ngày để chúng em được hạnh phúc và học tập tốt. Để mỗi ngày đến trường, chúng em được vui, được học được những điều hay, được gặp thầy cô và bạn bè để nói những lời yêu thương. Thì đó, mãi là điều quý giá nhất trong cuộc đời chúng em.
 

Tác giả bài viết: Học sinh khối 4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây