Ngày hội Festival Tiếng Anh” Một ngày tràn đầy năng lượng và hạnh phúc” của thầy và trò Trường Tiểu học Trần Quốc Toản

Thứ bảy - 27/04/2024 05:55
Ngày hội Festival Tiếng Anh” Một ngày tràn đầy năng lượng và hạnh phúc” của thầy và trò Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
          Sáng ngày 26/04/2024 được sự nhất trí của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hạ Long, thầy trò trường tiểu học Trần Quốc Toản cùng kết hợp với trung tâm ngoại ngữ Rainbow, trung tâm kỹ năng sống Awaken tổ chức ngày hội “Festival Enghlish”. Đến dự và động viên ngày hội Tiếng Anh có đồng chí Phạm Minh Nguyệt – Phó Bí thư Đảng uỷ phường Hồng Hà, đồng chí Nguyễn Vân Anh – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hạ Long, đồng chí Vũ Việt Trung – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành Phố Hạ Long, các bác trong Ban đại diện cha mẹ phụ huynh nhà trường, đại diện phụ huynh trưởng các khối, lớp và gần 1.200 các thầy cô giáo và các em học sinh trường tiểu học Trần Quốc Toản có mặt đông đủ tham gia ngày hội.
          Ngày hội Festival Tiếng Anh đã mang lại cho các em những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời tạo ra không khí đầy hào hứng và sôi nổi qua 3 phần thi: Hùng biện, kiến thức và tài năng.

 
ta1
 
ta2
 
ta3
 
          Trong phần thi năng khiếu với thông điệp”Hãy chung tay bảo vệ môi trường xanh”. Khối 1 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các bộ trang phục thời trang được làm từ các vật liệu tái chế. Bằng những chai nhựa, túi nilon, đến giấy báo cũ, các em đã biến những vật liệu đơn giản thành những bộ trang phục ấn tượng, sáng tạo và những bước đi”Siêu mẫu” của các thí sinh nhí.
 
ta4
 
ta5
 
ta6

        Khối 3 đã mang đến một điệu nhảy sôi động, cuốn hút và bắt tai trên nền  nhạc“Lady cherry” với các” nghệ sĩ” nhí tài ba. Âm nhạc rộn ràng cùng với những bước nhảy điêu luyện đã tạo nên một sân chơi thu hút sự chú ý của khán giả.
 
ta7

        Không chỉ dừng lại ở đó bài hát "Dance Monkey" của các bạn học sinh khối 4-5 với sự thể hiện của hơn 70 các bạn học sinh khiến hơn một nghìn khán giả vỗ tay, nhún nhẩy theo giai điệu của bài hát. Đây không chỉ là một màn trình diễn, mà còn là cơ hội để các em kết nối, giao lưu và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.
ta8

         Phần thi”Rung chuông vàng” với sự góp mặt của 100 thí sinh tất cả các khối từ khối 1 đến khối 5, những giây phút hồi hộp, căng thẳng và kịch tính khiến cả khán đài như lắng đọng và vỡ oà trong hạnh phúc khi bạn Phạm Vũ Nhật Minh lớp 5A3 đã vượt qua 99 bạn học sinh để tiến lên bục vinh quang.
 
ta9
 
ta10
 
       Phần thi cứu trợ ”Truyền bóng về đích” như thu hút tất cả mọi ánh mắt, sự hi vọng của các em học sinh với các thầy cô, các bậc phụ huynh, các vị đại biểu. Với sự nhiệt huyết, tận tâm, lối đá điêu luyện các vị thần cứu trợ đã thành công khi 100 thí sinh lại được quay trở lại sàn thi đấu. Tiếng hò reo, tiêng cười trong trẻo của các em học sinh như tiếp thêm sức mạnh cho các thầy cô, các bậc phụ huynh và các bác đại biểu truyền những trái bóng về còn chuẩn xác.
 
ta11
 
ta12
 
             Festival Tiếng Anh không chỉ là một ngày hội mà còn là nơi để các em học sinh được thể hiện niềm yêu thích với môn Tiếng Anh, được giao lưu, học hỏi từ các bạn, các thầy cô trong nhà trường, đặc biệt còn được nghe các thầy cô giáo nước ngoài của trung tâm ngoại ngữ Rainbow trò chuyện. Thông qua các hoạt động đa dạng và phong phú, Festival đã tạo ra cơ hội cho các em phát triển toàn diện về mặt thể chất, văn hóa, nghệ thuật và kỹ năng sử dụng Tiếng Anh. Chắc chắn rằng, những kỷ niệm và thành công từ Festival Tiếng Anh sẽ tiếp tục lắng đọng trong tâm trí của các bạn học sinh trường tiểu học Trần Quốc Toản thân yêu.
           Xin được chân thành cảm ơn các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã luôn quan tâm, động viên, đồng hành và tạo điều kiện cho các em học sinh những sân chơi bổ ích, lý thú giúp những ước mơ, hoài bão của các em ngày càng bay cao và vươn ra thế giới khi được rèn các kỹ năng, các phương pháp, các vốn từ Tiếng Anh. Hi vọng với các hoạt động bổ ích, những trải nghiệm lý thú này sẽ giúp cho các em học sinh ngày càng yêu thích môn Tiếng Anh.
 
ta14
 
ta15

 

Tác giả bài viết: Nhóm truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây