🌺Hân Hoan Niềm Vui Của Các Học Trò Nhí Với Cuộc Thi IOE Tiếng Anh Cấp Thành Phố 🌺

Thứ sáu - 23/02/2024 03:33
🌺Cuộc thi IOE có ảnh hưởng rất tích cực đến học sinh, từ việc cải thiện kỹ năng tiếng Anh, tăng cường sự tự tin, khám phá tiềm năng cá nhân, sự hiểu biết của bản thân về ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trên thế giới để bắt kịp xu hướng của thời đại. Đồng thời, cuộc thi cũng mang đến những giải thưởng và công nhận giúp học sinh phát triển và nâng cao học lực của mình.
🌺Hân Hoan Niềm Vui Của Các Học Trò Nhí Với Cuộc Thi IOE Tiếng Anh Cấp Thành Phố 🌺
 🌻🌺Tại cuộc thi IOE cấp thành phố  có 139 thí sinh của trường tiểu học Trần Quốc Toản tham dự, trải qua 200 câu hỏi trong 30 phút vinh dự có 12 bạn đạt giải cao trong đó có: 01 Nhất toàn quốc, 02 Ba, 01 giải nhì toàn quốc, 03 giải Ba,05 KK toàn Tỉnh Quảng Ninh. Xin chúc mừng tất cả các em và chúng ta cùng chờ đón vòng thi cấp Thành phố sẽ diễn ra vào tháng 2/2024 sắp tới nhé.
 🌺🌻🌺Cuộc thi Olympic tiếng Anh IOE cấp thành phố đã tìm ra nhiều học sinh tiêu biểu của các khối lớp đạt thành tích cao. Nhà trường ghi nhận và biểu dương thành tích học tập của các em về sự cố gắng rèn luyện học tập môn Tiếng Anh. Một số em đạt điểm thi rất cao như: Nguyễn Ngọc Gia Hân (5A7), Phạm Vũ Nhật Minh(5A3), Đặng An Nhiên (3A7), Lư Trần Thuỳ Anh (5A5), Giáp Minh Đan (5A7), Trần Thế Vinh (5A7), Đặng Ngọc Hân (5A7), Ngọ Gia Linh (4A6), Trần Mạnh Quân (2A1)……
 🌻🌺🌻Các em sẽ tiếp tục ôn luyện để đạt kết quả cao trong các cuộc thi Olympic tiếng Anh IOE  cấp Tỉnh, cấp Quốc gia. Chúc các em học giỏi môn Tiếng Anh, tự tin và thành công.
Một số hình ảnh học sinh đạt giải

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây