Phấn khởi và sáng tạo với các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ nhật - 20/11/2022 18:41
Thầy cô! Hai tiếng thiêng liêng ấy vang lên từ trong sâu thẳm tâm hồn mỗi con người một cách thân thương. Đôn-ki-xtôi đã có câu nói nổi tiếng là "Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học”. Quả thật vậy, nghề giáo viên là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý và người giáo viên là người âm thầm mà vĩ đại nhất.
Phấn khởi và sáng tạo với các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Để tăng cường công tác giáo dục truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc; thúc đẩy mạnh mẽ các phong trào thi đua trong nhà trường nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Liên đội trường tiểu học Trần Quốc Toản đã có một chuỗi các hoạt động  tích cực để giúp các em học sinh phát huy được năng khiếu của bản thân, rèn kỹ năng sống và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.
 
 
 
 
 

      

Rồi mai sau khi các em đã rời xa mái trường, rời xa quê hương để đến mọi miền của đất nước, các em sẽ vững bước trên con đường sự nghiệp của mình, chắc chắn các em cũng sẽ mãi không bao giờ quên công ơn thầy cô, những người đã gắn bó với các em dưới mái trường tiểu học Trần Quốc Toản thân yêu.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương - TPT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây