HÂN HOAN NHỮNG NIỀM VUI TRONG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN NĂM HỌC 2021 - 2022

Thứ tư - 13/04/2022 10:33
Thật đẹp và thật thú vị biết nhường nào trong những ngày mùa thu tiết trời trong trẻo, dịu dàng đầy bình yên, Liên đội Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội năm học 2021 - 2022 với các hoạt động hết sức sôi nổi, hào hứng và không kém phần sáng tạo, phát huy tốt vai trò của những đội viên gương mẫu.
HÂN HOAN NHỮNG NIỀM VUI TRONG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN NĂM HỌC 2021 - 2022
Sau một tháng bước vào năm học mới, với sự và chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường, Liên đội trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã tiến hành đại hội Liên đội. Đến dự và chỉ đạo đại hội có cô Mai Thị Nga- Phó Bí thư đoàn thanh niên phường Hồng Hà; các thầy cô trong BGH  nhà trường, cô tổng phụ trách đội, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm các lớp, các thầy cô giáo là đoàn viên thanh niên và gần 100 bạn đội viên tiêu biểu, sao nhi đồng trong toàn Liên đội.
Tại đại hội, các đại biểu và các đội viên tham dự đều được cuốn theo chương trình một cách say sưa, hứng thú. Báo cáo đánh giá hoạt động của Liên đội trong năm học 2020-2021 được khéo léo trình bày dưới hình thức một video ảnh rất phong phú, đa dạng và đầy đủ các mặt hoạt động của Liên đội. Qua đó, toàn thể đại hội được nhìn lại một cách tổng quát quá trình thực hiện tốt các phong trào tự quản, tự giác trong học tập và hăng hái tham gia các đợt thi đua nhân các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là việc tích cực học tập đồng thời thực hiện tốt việc phòng chống dịch Covid 19, giữ gìn sức khỏe bản thân và cộng đồng.
Hướng tới việc phát huy vai trò của người đội viên trong công tác đội và nâng cao ý thức tự học, tự giải quyết vấn đề, sáng tạo, hợp tác, thiết thực xây dựng nhà trường ngày càng tươi đẹp. Các bản tham luận tại Đại hội thật sát với vấn đề thực trạng của nhà trường hiện nay. Đó là “Làm thế nào để đội viên đạt kết quả tốt trong học tập” của lớp 5A12; “Làm thế nào để trường lớp luôn xanh, sạch, đẹp, an toàn và biết cách phân loại rác hiệu quả” của lớp 4A3; Hướng dẫn, đưa các em lớp 1 vào lớp và thực hiện tốt ATGT trước cổng trường đầu giờ đến trường, cuối giờ ra về của lớp 5A11.

        Có lẽ, đây cũng là một đại hội Liên đội đầu tiên các ứng cử viên tham gia ứng cử Ban chỉ huy Liên đội tích cực đổi mới hình thức giới thiệu về mình bằng rất nhiều hình thức khác nhau. Có bạn thuyết trình, có bạn làm MC, bạn làm ca sĩ, đóng kịch, đọc thơ, tổ chức trò chơi, múa,… Mỗi một bạn là một bông hoa đặc sắc, tiêu biểu góp phần tô điểm cho không khí đại hội luôn rộn ràng, vui tươi và tràn đầy năng lượng.
Bằng sự đồng lòng nhất trí của đại hội, 24 đội viên xuất sắc đã vinh dự được bầu vào Ban chỉ huy Liên đội. Các em đều quyết tâm phát huy tốt năng lực bản thân để nâng cao chất lượng hoạt động của Liên đội nhà trường tại các cơ sở, thích ứng với tình hình mới.
Ghi nhận những kết quả của Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua và khích lệ các em tiếp tục cố gắng phát huy hơn nữa vai trò của đội viên thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, cô Mai Thị Nga - Phó Bí thư Đoàn thanh niên phường Hồng Hà đã bày tỏ những cảm xúc chân thành của mình và động viên khích lệ toàn Liên đội phấn đấu đạt được các mục tiêu đã đề ra trong phương hướng của Liên đội năm học 2021- 2022.  
Thầy Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho các thầy cô trong BGH, các giáo viên trong trường ghi nhận sự cố gắng của Liên đội đã tổ chức một đại hội Liên đội vui vẻ, hào hứng và đầy quyết tâm. Đồng thời, thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ quan điểm của các thầy cô trong BGH sẽ luôn tận tâm, hết mình hỗ trợ và khích lệ các thành viên trong Ban chỉ huy Liên đội, giúp các em có phương hướng và nhận định rõ vai trò trách nhiệm của mình khi tham gia vào công tác Đội của nhà trường để các em sẽ phát huy tốt năng lực của mình trong học tập và rèn luyện. Mong sao Liên đội trường Tiểu học Trần Quốc Toản luôn đồng lòng, nỗ lực hết mình để tạo nên những thành tích nổi bật, xứng đáng là Liên đội vững mạnh xuất sắc của thành phố.
 

Tác giả bài viết: Tuyết Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây