Yêu sao những buổi trải nghiệm tại vườn trường

Yêu sao những buổi trải nghiệm tại vườn trường

  •   21/09/2022 03:30:06 AM
  •   Đã xem: 204
  •   Phản hồi: 0
Bước vào năm học thứ hai với mô hình “Vườn trải nghiệm”, các “nông dân nhí” của trường tiểu học Trần Quốc Toản đang ấp ủ nhiều dự định thiết thực nhằm làm tươi xanh khu vườn của chính mình ngay sau những tuần đầu tiên của năm học mới.
Vui Tết Trung thu năm 2022

Vui Tết Trung thu năm 2022

  •   11/09/2022 04:17:00 AM
  •   Đã xem: 238
  •   Phản hồi: 0
Nhân dịp Trung thu năm 2022, ngày 8/9/2022, Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã đến từng lớp thăm, tặng quà, chia sẻ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp.
Ngày Trung thu vui nhất của chúng em

Ngày Trung thu vui nhất của chúng em

  •   10/09/2022 06:48:00 AM
  •   Đã xem: 180
  •   Phản hồi: 0
Mùa trăng yêu thương, em vui Trung thu dưới mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản!

Mùa trăng yêu thương, em vui Trung thu dưới mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản!

  •   10/09/2022 06:24:00 AM
  •   Đã xem: 275
  •   Phản hồi: 0
Bước vào năm học mới được đúng một tuần nhưng đọng lại trong em bao điều thú vị, thú vị nhất là em được đón một Tết Trung thu tràn ngập niềm vui: em được tự tay làm những chiếc bánh nướng, bánh dẻo; được dự Lễ hội Đèn Trung thu của thành phố Hạ Long; được chia sẻ chiếc bánh mình làm với các em nhỏ vùng cao…
Thầy và trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thầy và trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

  •   27/07/2022 04:43:00 AM
  •   Đã xem: 353
  •   Phản hồi: 0
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng 27/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ Hà Tu thầy và trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sỹ.
Thầy cô ơi, bài học làm người em xin nhớ mãi: CÔNG CHA – NGHĨA MẸ – ƠN THẦY!

Thầy cô ơi, bài học làm người em xin nhớ mãi: CÔNG CHA – NGHĨA MẸ – ƠN THẦY!

  •   01/06/2022 12:05:00 AM
  •   Đã xem: 529
  •   Phản hồi: 0
Thời gian trôi đi thật nhanh, mới ngày nào đó mỗi bạn học chúng mình còn bỡ ngỡ nép sau lung cha mẹ đi dự lễ khai giảng năm học mới lớp 1; vậy mà giờ đây đã sắp phải nói lời tạm biệt mới mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản này rồi.
Tạm biệt mái trường thân yêu

Tạm biệt mái trường thân yêu

  •   31/05/2022 11:59:00 PM
  •   Đã xem: 296
  •   Phản hồi: 0
Chào tháng 5 bận rộn- Đón mùa hè tươi vui!

Chào tháng 5 bận rộn- Đón mùa hè tươi vui!

  •   27/05/2022 11:46:00 AM
  •   Đã xem: 409
  •   Phản hồi: 0
Một năm học với bao biến động, vất vả, khó khăn nhưng cũng đầy niềm vui và kỷ niệm đẹp đẽ với chúng mình. Mặc dù thời gian học trên lớp so với mọi năm không quá nhiều và cũng rất vội vã, nhưng với sự cố gắng hết mình và được sự quan tâm, động viên của thầy cô, ba mẹ và bạn bè, cả lớp mình đã cùng nhau khép lại năm học lớp 4 và đến với lớp 5. Chúng mình mong rằng, khi đã là học sinh lớp 5, chúng mình sẽ chững chạc hơn, học giỏi hơn và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của một người học sinh. Trước khi chào đón kỳ nghỉ hè thú vị, các bạn hãy cùng lớp mình chia sẻ những cảm xúc bồi hồi, xao xuyến đó nhé!
Học sinh toàn khối 5 chào cờ. Tiếng hát Quốc ca trong trẻo vang khắp sân trường tiểu học Trần Quốc Toản.

Lễ Trưởng thành và tri ân dành cho học sinh lớp 5 niên khóa 2017 – 2022

  •   27/05/2022 11:45:00 AM
  •   Đã xem: 684
  •   Phản hồi: 0
       Lễ trưởng thành và Tri ân dành cho học sinh khối 5, niên khóa 2017 – 2022 đã ghi dấu tuổi trưởng thành và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ của tuổi học trò.
Việt Nam vô địch! Việt Nam chiến thắng!

Các cô giáo và học sinh Khối 1 – Hòa mình cùng Seagame 31

  •   20/05/2022 02:13:00 AM
  •   Đã xem: 351
  •   Phản hồi: 0
Sáng thứ 5 ngày 19/5/2022, nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Bác Hồ và lên tinh thần cổ vũ cho Seagame 31, cô giáo Quỳnh Trang (GV thể dục) và các cô giáo chủ nhiệm khối 1 trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã tổ chức cho học sinh các lớp tại 3 cơ sở tham gia hoạt động ngoại khóa về các trò chơi dân gian và các trò chơi Teambuilding để các em có được những giây phút giải trí thực thụ mà còn có thể vận động, rèn luyện thể chất, tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam vô địch, chiến thắng ở tất cả nội dung tham gia thi đấu tại SEAGAME 31.
Lễ tổng kết và trao giải bóng đá U9 - U10 trường Tiểu học Trần Quốc Toản lần thứ IV năm học 2021- 2022

Lễ tổng kết và trao giải bóng đá U9 - U10 trường Tiểu học Trần Quốc Toản lần thứ IV năm học 2021- 2022

  •   09/05/2022 03:01:00 AM
  •   Đã xem: 771
  •   Phản hồi: 0
Ngày 8/5, tại nhà thi đấu của trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Nhà trường đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cho các đội bóng xuất sắc nhất đã tham gia giải bóng đá U9 - U10 trường Tiểu học Trần Quốc Toản lần thứ IV năm học 2021- 2022.
Đại hội Chi đoàn trường TH Trần Quốc Toản - Nhiệm kỳ 2022 - 2025

Đại hội Chi đoàn trường TH Trần Quốc Toản - Nhiệm kỳ 2022 - 2025

  •   13/04/2022 11:05:00 PM
  •   Đã xem: 198
  •   Phản hồi: 0
Được sự nhất trí của đoàn cấp trên và chi bộ nhà trường, chiều ngày 19/ 02/ 2022 chi đoàn trường TH Trần Quốc Toản đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Học sinh hưởng ứng tích cực hoạt động vệ sinh trường, lớp

Học sinh hưởng ứng tích cực hoạt động vệ sinh trường, lớp

  •   13/04/2022 11:03:00 PM
  •   Đã xem: 347
  •   Phản hồi: 0
Tự vệ sinh trường, lớp là một phần của chương trình giáo dục, đây được xem là một cách thực hành toàn diện giúp trẻ trở thành công dân có trách nhiệm hơn. BGH trường Tiểu học Trần Quốc Toản rất quan tâm và cùng tập thể cán bộ công nhân viên nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để học sinh rèn luyện ý thức tự vệ sinh trường, lớp.
Kết nối những yêu thương để cùng phòng chống dịch Covid

Kết nối những yêu thương để cùng phòng chống dịch Covid

  •   13/04/2022 11:00:00 PM
  •   Đã xem: 284
  •   Phản hồi: 0
Với tinh thần tương thân tương ái, quan tâm chăm lo đến mọi học sinh nhà trường trong thời điểm dịch Covid diễn biến rất phức tạp. Ban giám hiệu nhà trường cùng cha mẹ phụ huynh các lớp luôn nắm bắt thông tin và kịp thời quan tâm, sẻ chia với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn không may bị nhiễm Covid.
Lợi ích kép ở khu vườn thực nghiệm trong trường học

Lợi ích kép ở khu vườn thực nghiệm trong trường học

  •   13/04/2022 10:49:00 AM
  •   Đã xem: 230
  •   Phản hồi: 0
Năm học này, trong khuôn viên trường Tiểu học Trần Quốc Toản xuất hiện một khu vườn thực nghiệm với các loại rau xanh sạch và an toàn. Vườn rau không chỉ giúp các em được tự mình trải nghiệm những công việc của sản xuất nông nghiệp mà còn giúp các em có cảm giác vui vẻ, thoải mái trong một không gian thiên nhiên thoáng mát, thân thiện. Sau mỗi ngày, các em tự giác tích cực tham gia việc chăm sóc vườn rau, trách nhiệm với công việc của các em không ngừng tăng lên.
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản thăm hỏi và tặng quà cho học sinh trường TH & THCS Đồng Sơn

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản thăm hỏi và tặng quà cho học sinh trường TH & THCS Đồng Sơn

  •   13/04/2022 10:47:00 AM
  •   Đã xem: 137
  •   Phản hồi: 0
Thực hiện quyết định số 6643/QĐ-UBND ngày 12/8/2021 của UBND thành phố Hạ Long: Về việc ban hành Quy chế luân chuyển giáo viên các trường học công lập thuộc thẩm quyền quản lí của Ủy ban nhân dân Thành phố Hạ Long. Trường Tiểu học Trần Quốc Toản là một trong số các trường có giáo viên viết đơn xung phong tham gia giảng dạy tại vùng khó khăn của thành phố.
LỄ PHÁT ĐỘNG QUYÊN GÓP ỦNG HỘ QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN

LỄ PHÁT ĐỘNG QUYÊN GÓP ỦNG HỘ QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN

  •   13/04/2022 10:46:00 AM
  •   Đã xem: 191
  •   Phản hồi: 0
Sáng ngày 18/ 10/2021, tại 3 cơ sở của trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã diễn ra buổi lễ quyên góp ủng hộ quỹ vì người nghèo.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây