Vui Tết Trung thu năm 2022

Chủ nhật - 11/09/2022 04:17
Nhân dịp Trung thu năm 2022, ngày 8/9/2022, Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã đến từng lớp thăm, tặng quà, chia sẻ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp.
Vui Tết Trung thu năm 2022
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản có hiện có 3 cơ sở với hơn 2300 học sinh. Tuy năm học mới vừa bắt đầu và còn bộn bề rất nhiều công việc, nhưng BGH nhà trường cùng các thầy cô chủ nhiệm vẫn luôn quan tâm tới hoàn cảnh của các em học sinh trong lớp. Nhằm động viên khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và mang đến cho các em sự yêu thương, đoàn kết, vui vẻ, đồng thời giúp các em có động lực để phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt trong năm học mới, nhà trường đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em học sinh nhân dịp Tết Trung thu đoàn viên năm 2022.
Mỗi phần quà gửi tới các em như chứa đựng tình yêu thương, quan tâm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường. Chúc các em luôn vui vẻ, lạc quan, đạt nhiều kết quả tốt đẹp trong năm học 2022-2023.
 

Tác giả bài viết: Thu Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây