LỄ PHÁT ĐỘNG QUYÊN GÓP ỦNG HỘ QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN

Thứ tư - 13/04/2022 10:46
Sáng ngày 18/ 10/2021, tại 3 cơ sở của trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã diễn ra buổi lễ quyên góp ủng hộ quỹ vì người nghèo.
LỄ PHÁT ĐỘNG QUYÊN GÓP ỦNG HỘ QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN
Với tinh thần “ Lá lành đùm lá rách” và tiếp nối truyền thống yêu thương, trường Tiểu học Trần Quốc Toản tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ quỹ vì người nghèo trong toàn bộ cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường. Sáng ngày 18/10/2021, tại 3 cơ sở của trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã diễn ra buổi lễ quyên góp ủng hộ quỹ vì người nghèo.
Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các con học sinh, các quý phụ huynh cùng toàn bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường.
Chương trình quyên góp thật ý nghĩa, thông qua hoạt động này, các em học sinh hiểu sâu rõ hơn về ý nghĩa truyền thống tương thân, tương ái "Lá lành đùm lá rách"của dân tộc Việt Nam.
Buổi lễ kết thúc tốt đẹp trong không khí vui vẻ của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường khi đã dành một phần nhỏ của mình làm thành những món quà gửi đến những hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng: Phong trào quyên góp ủng hộ quỹ vì người nghèo của trường Tiểu học Trần Quốc Toản sẽ luôn duy trì và phát triển trong những năm học tiếp theo.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây