Sôi động giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng lần thứ IV của trường tiểu học Trần Quốc Toản năm học 2021 - 2022

Thứ bảy - 23/04/2022 11:16
Sôi động giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng lần thứ IV của trường tiểu học Trần Quốc Toản năm học 2021 - 2022
       Hoạt động học tập vui chơi và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên là con đường phát triển toàn diện tốt nhất cho học sinh. Bóng đá là môn học vận động ngoài trời giúp cho các em có điều kiện gần gũi với thiên nhiên, phát triển thể chất. Với hệ thống sân tập thể thao ngoài trời hiện đại, khang trang, sân bóng của trường Tiểu học Trần Quốc Toản là khoảng không gian thú vị giúp các em có những trải nghiệm bổ ích khi tham gia các hoạt động TDTT, nâng cao tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật cùng với sự sáng tạo. Đặc biệt, bóng đá là môn thể thao giúp các em có cơ hội vui chơi, luyện tập thể chất sau một thời gian dài học trực tuyến và phòng tránh dịch Covid.
Chiều ngày 21/04/2022, trên sân bóng đá cỏ nhân tạo trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Nhà trường đã tổ chức Khai mạc giải bóng đá U9 - U10 của trường Tiểu học Trần Quốc Toản lần thứ IV, năm học 2021-2022. 
 
bdtnnd 003

       Đến dự lễ khai mạc có đông đủ các bác phụ huynh trong Ban đại diện CMHS nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 260 vận động viên đến theo dõi, cổ vũ, ủng hộ giải đấu.
 
Đại diện Cha mẹ học sinh các lớp tặng hoa và chúc mừng nhà trường.
    Giải bóng đá là hoạt động thiết thực của nhà trường chào mừng kỷ niệm Ngày  giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Ngày quốc tế lao động 1/5, chào mừng các hoạt động của Seagame 31 diễn ra tại Quảng Ninh, nhằm rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho học sinh sau đại dịch Covid -19.
Nhà trường tặng cờ luân lưu cho các đội bóng tham dự giải.
Giải bóng đá U9 - U10 của trường Tiểu học Trần Quốc Toản lần thứ IV, năm học 2021-2022 có sự tham gia của 26 đội bóng đến từ khối 4; 5 của nhà trường. Khối lớp 4 gồm có 14 đội và khối lớp 5 có 12 đội, chia thành 8 bảng đấu. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, sau 3 lượt trận để chọn ra 16 đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng tứ kết. 
       Giải bóng sẽ kéo dài từ ngày 21/04 đến ngày 08/05/2022 để chọn ra 2 đội nhất, 2 đội nhì và 4 đội đồng giải ba.
       Ngay sau lễ Khai mạc, các lớp khối 5 đã bước vào các trận đá vòng loại đầu tiên với rất nhiều pha bóng đẹp mắt, gay cấn nhưng không kém phần sôi nổi, hấp dẫn. Giải bóng đã thu hút được sự quan tâm động viên của đông đảo các bậc phụ huynh và các em học sinh trong toàn trường.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       Thông qua giải đấu, Nhà trường đã tạo một sân chơi rất bổ ích và vui vẻ cho các bạn học sinh khối 4 và khối 5. Từ đó phát hiện và nuôi dưỡng những bạn học sinh có tố chất thể thao tham gia tập luyện và thi đấu trong các đội tuyển thể thao của Nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây