Các cô giáo và học sinh Khối 1 – Hòa mình cùng Seagame 31

Thứ sáu - 20/05/2022 02:13
Sáng thứ 5 ngày 19/5/2022, nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Bác Hồ và lên tinh thần cổ vũ cho Seagame 31, cô giáo Quỳnh Trang (GV thể dục) và các cô giáo chủ nhiệm khối 1 trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã tổ chức cho học sinh các lớp tại 3 cơ sở tham gia hoạt động ngoại khóa về các trò chơi dân gian và các trò chơi Teambuilding để các em có được những giây phút giải trí thực thụ mà còn có thể vận động, rèn luyện thể chất, tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam vô địch, chiến thắng ở tất cả nội dung tham gia thi đấu tại SEAGAME 31.
Việt Nam vô địch! Việt Nam chiến thắng!
Việt Nam vô địch! Việt Nam chiến thắng!
Bác Hồ đã từng nói: “Con người là vốn quý nhất của xã hội, sức khỏe là vốn quý nhất của con người”. Thật vậy, có sức khỏe tốt sẽ tạo điều kiện cho trí tuệ phát triển được tốt hơn và ngược lại. Trò chơi dân gian và các trò chơi Teambuilding là sân chơi bổ ích giúp học sinh được phát triển kĩ năng bản thân, các kỹ năng sống, kỹ năng mềm cho học sinh; rèn luyện thể lực và tinh thần đoàn kết thông qua các hoạt động tập thể. Từ đó, các em như được tiếp thêm năng lượng để học tập tốt và tham gia các hoạt động ở nhà trường đạt hiệu quả cao hơn.
Không khí mở màn trở nên nóng lên và sôi động hơn với điệu nhảy dân vũ tập thể của cả cô trò học sinh khối 1 trên nền nhạc bài hát “Tình bạn diệu kì”. Những gương mặt vui tươi, phấn khởi; những nụ cười sảng khoái vang lên như xóa tan đi mọi căng thẳng, vất vả trong suốt năm học vừa qua. Tiếng hò reo, cổ vũ “Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch” như muốn khẳng định sự đoàn kết, ý chí vươn lên, tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên tham gia Seagame 31 cũng như của các bạn nhỏ tham gia hoạt động Teambuilding trong buổi hoạt động ngoại khóa.
Các em học sinh phấn khởi, hăng say, hào hứng tham gia các trò chơi: Chuyền bóng nhanh; Lăn bóng bằng tay; Kẹp bóng bay; Cướp cờ; Kéo co và mong muốn giành phần thắng về cho lớp mình. Nếu “Chuyền bóng nhanh”, “Cướp cờ” cần sự nhanh nhẹn thì “Lăn bóng bằng tay” đòi hỏi cần sự kiên trì, khéo léo; Sự kết hợp ăn ý trong trò chơi “Kẹp bóng bay” và căng thẳng, hấp dẫn nhất chính là“Kéo co”- trò chơi thể hiện sức mạnh, tinh thần đoàn kết để chiến thắng.
Các tập thể lớp với tinh thần nhiệt tình, tham gia hết mình đến vô cùng xứng đáng nhận được phần quà động viên từ Ban đại diện CMHS và cô giáo chủ nhiệm. Chắc chắn đây có thể coi là một trong những kỉ niệm đẹp, không thể nào quên của các em trước khi bước vào kì nghỉ hè đầy thú vị!
Một số hình ảnh của các em học sinh khối một tại 3 cơ sở tham gia trò chơi Teambuilding:
seagmaes 001
Không khí tưng bừng, rạo rực ngay từ những giây phút đầu tiên của cả cô trò khối 1, trường TH Trần Quốc Toản.
“Học hết sức – Chơi hết mình” nhé các bạn ơi!
Không có gì là không thể với tinh thần đoàn kết, tự tin chiến thắng!
Buổi hoạt động ngoại khóa thật tuyệt! Các các cô giáo và các bạn nhỏ của trường TH Trần Quốc Toản thật đáng yêu!

Tác giả bài viết: Phạm Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây