Lớp học không biên giới của chúng em

Thứ bảy - 30/04/2022 02:45
Nếu có ai hỏi em: “Hôm nay đến trường bạn học có vui không?” Em sẽ trả lời ngay rằng: “Ngày nào đến trường, tớ cũng rất vui nhưng hôm nay tớ còn thấy vui hơn nữa vì chúng tớ được học lớp học không biên giới, được làm quen và học tập cùng với các bạn nhỏ Ấn Độ. Chúng tớ hạnh phúc lắm.”
Lớp học không biên giới của chúng em
Nhờ có các thầy cô giáo, những buổi học của chúng em giờ đây không chỉ còn là bảng đen, phấn trắng mà mỗi giờ học đã ngày càng trở nên thật sinh động, hấp dẫn. Không đơn thuần chỉ là buổi học tiếng Anh, nhờ có “Lớp học không biên giới” mà chúng em đã có những tiết học trở thành một không gian văn hóa để kết nối với bạn bè quốc tế.
Khi được biết lớp 5A1 trường Tiểu học Trần Quốc Toản của chúng em sẽ được giao lưu, kết bạn, học tập cùng với các bạn nhỏ trường Maharaja Agarsain của đất nước Ấn Độ, chúng em đã thấy rất vui và háo hức. Buổi học hôm ấy, chúng em đã giới thiệu cho các bạn nhỏ Ấn Độ về mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản, cảnh đẹp thơ mộng của Vịnh Hạ Long, các món ăn đặc sản quê hương mình…
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

    Còn các bạn học sinh Ấn Độ giới thiệu về ngôi trường thân yêu, các món ăn truyền thống, giàu chất dinh dưỡng, những bài hát điệu nhảy đặc trưng của người Ấn Độ.
 
 
 

Trong buổi học, chúng em hoàn toàn được sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để tự tin giới thiệu, giao lưu, trả lời các câu hỏi của học sinh và thầy, cô giáo nước bạn.  Qua buổi học, chúng em không chỉ được rèn luyện thêm Tiếng Anh mà còn được học và hiểu thêm kiến thức về nền văn hóa, con người của đất nước bạn. Giờ đây, em rất yêu thích môn tiếng Anh. Thông qua "Lớp học không biên giới”, chúng em mong các thầy cô sẽ tổ chức nhiều buổi học hơn nữa để chúng em có cơ hội được giao lưu, học hỏi có thêm nhiều kiến thức bổ ích. 
 

Tác giả bài viết: Nhóm học sinh lớp 5A1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây