Hưởng ứng cuộc thi vẽ "Chiếc mô tô mơ ước lần thứ 11”

Thứ ba - 22/03/2022 05:39
Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota chủ đề "Chiếc mô tô mơ ước” đã được tổ chức thường niên từ năm 2004 với sự tham gia của nhiều quốc gia trên thế giới. Từ năm 2011 đến nay, Cuộc thi chính thức được tổ chức tại Việt Nam, với mong muốn tất cả các em học sinh trên cả nước biết đến đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho các em học sinh, giúp các em khơi ngợi niềm đam mê, trí tưởng tượng phong phú về một chiếc xe ước mơ trong tương lai, đồng thời tạo cơ hội cho các em giao lưu với bạn bè quốc tế.
Hưởng ứng cuộc thi vẽ "Chiếc mô tô mơ ước lần thứ 11”
Năm học 2021 – 2022, cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota chủ đề "Chiếc mô tô mơ ước lần thứ 11” chính thức được khởi động với các bạn nhỏ trường tiểu học Trần Quốc toản. Sau ba tuần phát động với tổng số hơn 2000 bức tranh đã được gửi về Ban tổ chức cuộc thi.
       Với thông điệp mang đến thế giới con người những chiếc xe hạnh phúc gửi gắm qua các tác phẩm dự thi thể hiện cảm xúc chân thành của chính người vẽ, đó là ước mơ hay ý tưởng thiết kế về một phương tiện giúp con người di chuyển trong tương lai, một ước mơ của hiện thực, một ước một ước mơ hạnh phúc của các bạn nhỏ trường tiểu học Trần Quốc Toản:



 

Tác giả bài viết: Hương Tổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây