Trang trí không gian lớp học chào đón Giáng sinh an lành

Thứ năm - 14/04/2022 00:02
Trong lớp học của chúng em, ngoài góc thư viện luôn thu hút sự chú ý của các bạn, còn có rất nhiều không gian cho chúng em bày tỏ ý kiến và sáng tạo. Năm nay, trong không khí của những ngày Noen, tình hình dịch Covid vẫn diễn biến rất phức tạp. Một số bạn trong lớp phải ở nhà học trực tuyến, các bạn đến trường học trực tiếp cũng luôn trong tâm trạng lo lắng, căng thẳng. Để giúp mùa Noen được trọn vẹn, các giờ học thêm hào hứng, chúng em đã cùng nhau trang trí không gian lớp học của mình thật đẹp.
Trang trí không gian lớp học chào đón Giáng sinh an lành
Khi chúng em biết Noen sắp đến, các bạn đã cùng nhau lập nhóm và bàn bạc cách thực hiện. Ở một số buổi học, chúng em tranh thủ lúc đầu giờ và giờ ra chơi để lên kế hoạch trang trí lớp với chủ đề “Chào đón Noen 2021”. Thông qua các buổi học trực tuyến, chúng em đã biết mở cuộc họp qua Zoom và thảo luận cùng nhau các bước tiến hành.
Các bạn nữ khéo léo lắp ghép và trang trí cây thông. Các bạn trai giúp chúng em treo và ghim giữ cây thông lên các ô cửa lớp. Việc kết chuỗi các quả thông cũng trở nên dễ dàng hơn với sự giúp sức của các bạn Khánh Vân, Nhật Linh, Uyên Nhi, Hồng Quân. Còn trang trí bảng thì quá đơn giản với các bạn Tuấn Lộc, Phiêu Long, Phương Hà, Ánh Tuyết, …
Vậy là chỉ trong một tiết sinh hoạt tập thể, chúng em đã có một không gian lớp học thật đẹp mắt, vui vẻ và tràn ngập không khí của ngày Noen. Bản thân chúng em thấy việc trang trí làm đẹp lớp học không quá khó đâu, chỉ cần có ý tưởng và sự đoàn kết, nhất định các lớp khác đều có thể thực hiện được một cách sinh động và đẹp mắt. Chúng em cảm thấy vô cùng phấn khởi, tự hào và yêu quý lớp học của mình. Chúng em kính chúc các thầy cô, các bạn luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc trong mùa Giáng sinh 2021. Merry Christmas! Giáng sinh an lành đến mọi người, mọi nhà.
 

Tác giả bài viết: Phạm Vân Anh, Trần Khánh Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây