Ước gì….con Covid bay xa

Thứ ba - 22/03/2022 05:22
Thế là đã hơn hai tháng trôi qua chúng em không được tổ chức buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần. Đây là buổi chào cờ trang trọng và ý nghĩa mà chúng em rất mong chờ. Trong buổi lễ trang nghiêm vang lên tiếng hát bài Quốc ca- Đội ca đầy tự hào cùng với tiếng hô khẩu hiệu dõng dạc của các bạn học sinh.
Ước gì….con Covid bay xa
 Em còn nhớ buổi chào cờ đầu tiên trong tháng 11 với chủ điểm “ Vệ sinh an toàn thực phẩm” thật vui tươi và náo nhiệt. Hôm đó em được thể hiện vai bà Hà “béo” bán quà vặt ở cổng trường. Lần đầu trở thành những diễn viên không chuyên em và các bạn hồi hộp lắm, nhờ sự tập luyện chăm chỉ chúng em đã gửi tới các bạn học sinh toàn trường những thông điệp đầy ý nghĩa: không mua và ăn quà vặt hay sử dụng những loại hàng hóa mà không rõ nguồn gốc ngoài cổng trường để bảo vệ sức khỏe bản thân.

 Sau tiểu phẩm chúng em lại được hòa mình vào điệu nhảy “Chicken dance” đầy sôi động, bạn nào bạn ấy cũng háo hức, phấn khởi để bắt đầu cho một tuần học mới.

Thật buồn làm sao mấy tuần nay dịch bệnh Covid ngày càng căng thẳng và diễn biến phức tạp nên buổi chào cờ đầu tuần của trường đành tạm dừng. Các hoạt động học tập, vui chơi  cũng chỉ làm gọn trong phạm vi của từng lớp, cả tiết chào cờ cũng vậy.
Con covid xấu xí nó đã làm cho chúng em không được học tập, vui chơi thoải mái. Em mong rằng mỗi bạn học sinh hãy có ý thức thực hiện tốt thông điệp 5K và biết cách tự bảo vệ bản thân. Em hi vọng dịch bệnh sẽ được đẩy lùi và chúng em lại được tham gia nhiều hoạt động tập thể bổ ích hơn .
        Các bạn ơi hãy chung tay đẩy lùi Covid nhé.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quỳnh Trang - 5A4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây