Thầy cô chung tay vì an toàn giao thông

Thứ ba - 22/03/2022 05:20
Với quyết tâm tuyên truyền sâu rộng về văn hóa giao thông tới các bậc phụ huynh và các em học sinh trong nhà trường, các thầy cô giáo khối 1 đã gửi thông điệp “Văn hóa giao thông - Cộng đồng hạnh phúc”, tác phẩm đạt giải nhì trong cuộc thi “Thiết kế ấn phẩm tuyên truyền An toàn giao thông năm 2021” do Tỉnh đoàn Quảng Ninh tổ chức đã được các vẽ lại một cách sinh động bên bức tường chính của cổng trường.
Thầy cô chung tay vì an toàn giao thông
Từ ý tưởng muốn lan tỏa tính ứng dụng thực tế của tác phẩm vào đời sống, đã nhận được sự hưởng ứng của Ban Giám hiệu và đông đảo giáo viên trong nhà trường. Các thầy cô giáo đoàn viên tổ 1 và bộ môn Mỹ thuật đã tiến hành triển khai kế hoạch.
Các cô giáo đang cẩn thận vẽ màu lên các mảng chính của bức tranh
    
     Vậy là chỉ trong hai buổi chiều, mảng tường trống ngay trước khu vực cổng trường đã được làm mới. Tác phẩm đã được tái hiện một cách chân thật với các mảng màu tươi sáng, làm cho cảnh quan khuôn viên cổng trường trở nên tươi mới, sinh động, tạo hứng thú hơn cho các bậc phụ huynh và các em học sinh. Đây cũng là hành động thiết thực trong phong trào xây dựng trường học “xanh-sạch-đẹp-an toàn”.

  Chung tay cùng cộng đồng đẩy mạnh công tác truyền thông tới đông đảo các bậc phụ huynh học sinh trong việc đưa đón con đến trường hàng ngày không chỉ an toàn mà còn văn minh, khoa học, đảm bảo tốt các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid đã được các thầy cô chủ động, linh hoạt vận dụng và cập nhật kịp thời, sáng tạo. Hy vọng, bức tranh tường đẹp mắt này sẽ phát huy tốt hơn nữa vai trò của nó, góp phần nâng cao mục tiêu “Cổng trường an toàn giao thông”, vì một ngôi trường thân thiện, hạnh phúc. 
 
 

Tác giả bài viết: Vũ Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây