Niềm vui, sự phấn khởi, niềm hạnh phúc là những cung bậc cảm xúc trong buổi sơ kết học kì I của học sinh lớp 1A5

Thứ ba - 22/03/2022 05:16
Một buổi Sinh hoạt tập thể ý nghĩa với nhiều nội dung đặc biệt được cô và trò lớp 1a5 cùng chuẩn bị trong khoảng thời gian rất ngắn. Cô tự hỏi và suy nghĩ rất nhiều về món quà ý nghĩa để ghi nhận sự thay đổi, động viên khi các con cố gắng, khích lệ tạo niềm tin và động lực để các con nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong học kì II là gì? Và không một món quà nào ý nghĩa bằng tình cảm, bằng những LỜI YÊU THƯƠNG chân thành, bằng việc phát hiện ra những thế mạnh và nhẹ nhàng nhắc nhở những thiếu sót để các con đón nhận bằng niềm vui, niềm hạnh phúc, bằng những tiếng cười giòn tan bên cô và bạn bè.
Niềm vui, sự phấn khởi, niềm hạnh phúc là những cung bậc cảm xúc trong buổi sơ kết học kì I của học sinh lớp 1A5
 Buổi sơ kết được bắt đầu bởi sự dẫn dắt đáng yêu của trưởng ban văn nghệ Thục Hiền với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các con chuẩn bị và biểu diễn. Giai điệu rộn ràng của bài hát “Chào người bạn mới đến” do bạn Trâm Anh biểu diễn. Cả lớp cùng hòa vang với Xuân Bách ca khúc “Xúc xắc xúc xẻ”. Anh Kiệt thể hiện ca khúc “Lớp một thân yêu” mà cô giáo âm nhạc đã dạy chúng mình. Anh Thư với giọng đọc trong vắt, vang xa qua bài thơ “Làm anh”, … và còn rất nhiều tiết mục khác được các bạn tự tin thể hiện. Không khí trở nên rộn ràng bởi những lời ca tiếng hát mộc mạc nhưng chứa đầy tình cảm thân thương.


 Không khí buổi sơ kết lắng đọng hơn qua hoạt động “Cùng sẻ chia”. Học sinh TỰ ĐÁNH GIÁ BẢN THÂN về mọi mặt trong học kì I, các con suy nghĩ, viết ra và chia sẻ trong nhóm. Phần chia sẻ trước lớp thu hút được rất nhiều cánh tay xung phong, các con rất tự tin để chia sẻ cùng cô và các bạn điều con vui nhất từ khi đi học lớp một, điều con làm tốt và những điểm cần cố gắng, sửa chữa trong học kì II. Cô tin rằng những điều các con nói được, nhận thấy được nhất định các con sẽ làm được. Chúng mình cùng cố gắng nhé!
 Nội dung được các bạn mong chờ và hồi hộp nhất chính là: “Cô thưởng quà gì ấy các bạn nhỉ?”. Món quà của tập thể và cô giáo chủ nhiệm là những quyển vở xinh mang logo trường TH Trần Quốc Toản, là những Lời yêu thương mà cô muốn gửi gắm, nhắn nhủ riêng cho các con. Có thể món quà không có giá trị về mặt vật chất nhưng lại đong đầy tình càm thương yêu mà cô dành cho các con. Cô tin là khi đọc những dòng chữ đó, các con sẽ hiểu, vui với những điều mình làm được và quyết tâm khắc phục thiếu sót để nỗ lực hoàn thiện bản thân.

 Buổi sơ kết khép lại trên những nụ cười xinh, trong các bức hình tạo dáng theo phong cách khác biệt và tâm trạng hồi hộp để mở đọc những lời yêu thương. Cô trò mình cùng tiếp tục phấn đấu, cố gắng hơn nữa trên chặng đường tiếp theo nhé!

Tác giả bài viết: Tập thể lớp 1A5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây