Ngày Trung thu vui nhất của chúng em

Ngày Trung thu vui nhất của chúng em

  •   10/09/2022 06:48:00 AM
  •   Đã xem: 180
  •   Phản hồi: 0
Mùa trăng yêu thương, em vui Trung thu dưới mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản!

Mùa trăng yêu thương, em vui Trung thu dưới mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản!

  •   10/09/2022 06:24:00 AM
  •   Đã xem: 275
  •   Phản hồi: 0
Bước vào năm học mới được đúng một tuần nhưng đọng lại trong em bao điều thú vị, thú vị nhất là em được đón một Tết Trung thu tràn ngập niềm vui: em được tự tay làm những chiếc bánh nướng, bánh dẻo; được dự Lễ hội Đèn Trung thu của thành phố Hạ Long; được chia sẻ chiếc bánh mình làm với các em nhỏ vùng cao…
Rộn rã những niềm vui trong ngày tựu trường  chào đón năm học mới 2022 -2023

Rộn rã những niềm vui trong ngày tựu trường chào đón năm học mới 2022 -2023

  •   31/08/2022 04:32:19 AM
  •   Đã xem: 355
  •   Phản hồi: 0
Vậy là mùa hè bình yên và vui vẻ cũng đã khép lại, một mùa thu khai trường lại đến với chúng em. Náo nức phấn khởi sau khi nghe tin được đến buổi tựu trường chào đón năm học mới, em cùng các bạn rất vui mừng và hồi hộp chờ đến buổi sáng hôm nay.
Thầy cô ơi, bài học làm người em xin nhớ mãi: CÔNG CHA – NGHĨA MẸ – ƠN THẦY!

Thầy cô ơi, bài học làm người em xin nhớ mãi: CÔNG CHA – NGHĨA MẸ – ƠN THẦY!

  •   01/06/2022 12:05:00 AM
  •   Đã xem: 529
  •   Phản hồi: 0
Thời gian trôi đi thật nhanh, mới ngày nào đó mỗi bạn học chúng mình còn bỡ ngỡ nép sau lung cha mẹ đi dự lễ khai giảng năm học mới lớp 1; vậy mà giờ đây đã sắp phải nói lời tạm biệt mới mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản này rồi.
Tạm biệt mái trường thân yêu

Tạm biệt mái trường thân yêu

  •   31/05/2022 11:59:00 PM
  •   Đã xem: 296
  •   Phản hồi: 0
Chào tháng 5 bận rộn- Đón mùa hè tươi vui!

Chào tháng 5 bận rộn- Đón mùa hè tươi vui!

  •   27/05/2022 11:46:00 AM
  •   Đã xem: 409
  •   Phản hồi: 0
Một năm học với bao biến động, vất vả, khó khăn nhưng cũng đầy niềm vui và kỷ niệm đẹp đẽ với chúng mình. Mặc dù thời gian học trên lớp so với mọi năm không quá nhiều và cũng rất vội vã, nhưng với sự cố gắng hết mình và được sự quan tâm, động viên của thầy cô, ba mẹ và bạn bè, cả lớp mình đã cùng nhau khép lại năm học lớp 4 và đến với lớp 5. Chúng mình mong rằng, khi đã là học sinh lớp 5, chúng mình sẽ chững chạc hơn, học giỏi hơn và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của một người học sinh. Trước khi chào đón kỳ nghỉ hè thú vị, các bạn hãy cùng lớp mình chia sẻ những cảm xúc bồi hồi, xao xuyến đó nhé!
Học sinh toàn khối 5 chào cờ. Tiếng hát Quốc ca trong trẻo vang khắp sân trường tiểu học Trần Quốc Toản.

Lễ Trưởng thành và tri ân dành cho học sinh lớp 5 niên khóa 2017 – 2022

  •   27/05/2022 11:45:00 AM
  •   Đã xem: 684
  •   Phản hồi: 0
       Lễ trưởng thành và Tri ân dành cho học sinh khối 5, niên khóa 2017 – 2022 đã ghi dấu tuổi trưởng thành và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ của tuổi học trò.
Khi bóng đá là một cuộc dạo chơi

Khi bóng đá là một cuộc dạo chơi

  •   10/05/2022 11:22:09 PM
  •   Đã xem: 224
  •   Phản hồi: 2
Tháng 4 - giải bóng đá đáng nhớ với các bạn nhỏ lớp 4A1
Lễ tổng kết và trao giải bóng đá U9 - U10 trường Tiểu học Trần Quốc Toản lần thứ IV năm học 2021- 2022

Lễ tổng kết và trao giải bóng đá U9 - U10 trường Tiểu học Trần Quốc Toản lần thứ IV năm học 2021- 2022

  •   09/05/2022 03:01:00 AM
  •   Đã xem: 771
  •   Phản hồi: 0
Ngày 8/5, tại nhà thi đấu của trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Nhà trường đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cho các đội bóng xuất sắc nhất đã tham gia giải bóng đá U9 - U10 trường Tiểu học Trần Quốc Toản lần thứ IV năm học 2021- 2022.
Lớp học không biên giới của chúng em

Lớp học không biên giới của chúng em

  •   30/04/2022 02:45:00 AM
  •   Đã xem: 377
  •   Phản hồi: 0
Nếu có ai hỏi em: “Hôm nay đến trường bạn học có vui không?” Em sẽ trả lời ngay rằng: “Ngày nào đến trường, tớ cũng rất vui nhưng hôm nay tớ còn thấy vui hơn nữa vì chúng tớ được học lớp học không biên giới, được làm quen và học tập cùng với các bạn nhỏ Ấn Độ. Chúng tớ hạnh phúc lắm.”
Hãy cùng nhau đọc Sách tại lớp 4A1 bạn nhé

Hãy cùng nhau đọc Sách tại lớp 4A1 bạn nhé

  •   20/04/2022 10:45:29 PM
  •   Đã xem: 393
  •   Phản hồi: 0
Có một giờ học vui như thế

Có một giờ học vui như thế

  •   14/04/2022 12:52:00 AM
  •   Đã xem: 286
  •   Phản hồi: 0
Nếu các bạn hỏi tớ: “Bạn có thích đến trường không?” Tớ sẽ trả lời ngay rằng: “Tớ rất thích đến trường. Bởi vì ở trường, tớ sẽ được gặp bạn bè, thầy cô, được tham gia vào những hoạt động vô cùng vui vẻ và ý nghĩa”.
Câu chuyện về những bức tranh tường ở ngôi trường của em

Câu chuyện về những bức tranh tường ở ngôi trường của em

  •   14/04/2022 12:50:00 AM
  •   Đã xem: 234
  •   Phản hồi: 0
Trường học như là ngôi nhà thứ hai của chúng em. Ở đó có những người bạn thân thương, những người thầy, người cô đã dạy dỗ và chăm sóc cho chúng em nên người. Để thể hiện tình cảm trân trọng đối với ngôi trường thân yêu, mỗi học sinh chúng em có nhiều cách khác nhau, bạn thì ra sức thi đua học tập, có bạn gửi gắm qua những bài thơ, lời ca tiếng hát,… Riêng chúng em sử dụng những hình khối, đường nét, màu sắc qua những bức tranh tường hết sức tươi sáng và ngây thơ.
Mời các bạn đến thăm khu sân chơi, tập luyện thể thao của trường em

Mời các bạn đến thăm khu sân chơi, tập luyện thể thao của trường em

  •   14/04/2022 12:47:00 AM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
Em vô cùng tự hào và hãnh diện về ngôi trường Tiểu học Trần Quốc Toản của em. Nơi đây không chỉ có đầy đủ các phòng học tiện nghi, hiện đại mà còn có rất nhiều cảnh quan đẹp, khu sân chơi thoáng mát, rộng rãi và nhà đa năng để cho chúng em được rèn luyện thể thao hàng ngày.
Niềm vui nho nhỏ sau chuỗi ngày nghỉ Tết Nguyên đán

Niềm vui nho nhỏ sau chuỗi ngày nghỉ Tết Nguyên đán

  •   14/04/2022 12:45:00 AM
  •   Đã xem: 255
  •   Phản hồi: 0
Sau bao ngày trông ngóng, chúng em đã được đến trường học tập và sinh hoạt bán trú cùng thầy cô và các bạn. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Bức thư gửi gắm tình cảm, nỗi niềm của bạn học sinh Trần Thị Vân Anh trước thềm năm mới.

Bức thư gửi gắm tình cảm, nỗi niềm của bạn học sinh Trần Thị Vân Anh trước thềm năm mới.

  •   14/04/2022 12:22:00 AM
  •   Đã xem: 100
  •   Phản hồi: 0
Bức thư của bạn Trần Thị Vân Anh - Học sinh lớp 4A7, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản gửi đến ngài Tedros Adhanom Ghebreyesus - Tổng giám đốc của Tổ chức Y tế Thế giới WHO
Không ngần ngại, hãy tự rèn cho mình kỹ năng thuyết trình, bạn nhé!

Không ngần ngại, hãy tự rèn cho mình kỹ năng thuyết trình, bạn nhé!

  •   14/04/2022 12:20:00 AM
  •   Đã xem: 1342
  •   Phản hồi: 0
Ngày 10/01/2022, lớp chúng em đã tiến hành Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2021 - 2022. Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, chúng em đã có thể tự xây dựng kế hoạch thực hiện và cùng nhau chia sẻ nội dung các hoạt động học tập và rèn luyện của cả lớp trong học kỳ I vừa qua.
Thực hành kĩ năng tự phục vụ bản thân - Hoạt động trải nghiệm môn Đạo đức lớp 1A5: “Góc học tập của em”

Thực hành kĩ năng tự phục vụ bản thân - Hoạt động trải nghiệm môn Đạo đức lớp 1A5: “Góc học tập của em”

  •   14/04/2022 12:13:00 AM
  •   Đã xem: 253
  •   Phản hồi: 0
Đạo đức là môn học có có vai trò rất quan trọng trong việc giáo dục trẻ ở bậc Tiểu học. Nó không chỉ bồi dưỡng nhận thức về chuẩn mực đạo đức xã hội mà còn góp phần hình thành và phát huy những phẩm chất cần thiết của nhân cách con người. Học không chỉ để biết mà hơn thế nữa, học để làm, để vận dụng kiến thức vào thực tế một cách thành thạo, sáng tạo. Thực hành, vận dụng có thể coi là khâu quan trọng trong quá trình dạy học tích cực trong giai đoạn hiện nay.
Ước gì….con Covid bay xa

Ước gì….con Covid bay xa

  •   14/04/2022 12:11:00 AM
  •   Đã xem: 222
  •   Phản hồi: 0
Thế là đã hơn hai tháng trôi qua chúng em không được tổ chức buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần. Đây là buổi chào cờ trang trọng và ý nghĩa mà chúng em rất mong chờ. Trong buổi lễ trang nghiêm vang lên tiếng hát bài Quốc ca- Đội ca đầy tự hào cùng với tiếng hô khẩu hiệu dõng dạc của các bạn học sinh.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây