Sinh hoạt theo chủ đề - Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3: “MẸ TUYỆT VỜI NHẤT”

Thứ năm - 10/03/2022 01:52
Buổi học trực tuyến (Thứ sáu ngày 5/3/2022) dường như trở nên thoải mái, phù hợp với tâm lí “Học mà chơi – Chơi mà học” của các bạn học sinh lớp 1. Tiết Hoạt động trải nghiệm kết hợp sinh hoạt theo chủ đề chào mừng ngày 8/3 được học sinh trong lớp háo hức và hào hứng tham gia. Rất nhiều gương mặt phấn chấn bởi mình có tên trong bảng khen thưởng tuần, từ đó rút ra những hạn chế và những điều cần cố gắng trong các tuần học tiếp theo.
Hình 1M
Hình 1M
Phần thưởng tặng cả lớp vì sự cố gắng trong từng tiết học của cô giáo chủ nhiệm là trò chơi mang tên “Nghe nhạc – Đoán tên bài hát”. Các bạn lớp 1A5 không những thông minh mà còn rất nhiêu tài lẻ, các bạn rất “đỉnh” khi đoán đúng tên các bài hát. Không khí rộn ràng hẳn lên vì ngay sau đó là trò chơi “Hỏi nhanh – Đáp đúng” xoay quanh chủ đề chào mừng ngày 8/3. Một ngày đặc biệt mà trong suy nghĩ giản đơn của các cô, cậu học trò lớp 1 là dịp để các bạn bày tỏ tình cảm, lời nói yêu thương đối với những người phụ nữ thân yêu – món quà tinh thần vô giá; niềm động viên, khích lệ đối với người bà, người mẹ, người chị, … trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Có những người mẹ đang phải thực hiện cách li thì “Bức thư gửi mẹ” chính là nguồn cổ vũ tinh thần, là vitamin tổng hợp tăng sức đề kháng mà không vị thuốc nào có thể thay thế được.

 Tiết học không chỉ mang lại kiến thức mà từ kiến thức bài học các em biết cách vận dụng vào cuộc sống, là sống biết quan tâm, chia sẻ, yêu thương chính là mục tiêu lớn nhất của mỗi người thầy nói riêng, của mỗi nhà trường nói chung.

Tác giả bài viết: Phạm Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây