Chương trình giao lưu với với bạn bè quốc tế của bộ môn Tiếng Anh

Thứ ba - 22/03/2022 04:13
Với mục tiêu tạo một sân chơi giao lưu, nâng cao khả năng nghe, nói một cách tự tin, manh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh, vào hai buổi chiều ngày 10/11/2021 và ngày 15/11/2021, các em học sinh Trường tiểu học Trần Quốc Toản đã có chương trình giao lưu đặc biệt với học sinh của hai nước Nhật Bản và Ấn Độ với nhiều chủ đề quen thuộc,gần gũi và hấp dẫn với lứa tuổi học sinh như: “ Know and Love yourself ”(Biết và yêu quí bản thân),World Heritage ( Di sản thế giới), và Festivals( Các lễ hội). Buổi giao lưu đã có sự góp mặt của thày Phạm Ngọc Quang- Hiệu trưởng nhà trường, các thày cô giáo bộ môn Tiếng Anh cùng đông đảo các em học sinh khối lớp 4 và lớp 5.
Chương trình giao lưu với với bạn bè quốc tế của bộ môn Tiếng Anh
Từ 13h 30 tất cả các em học sinh và các thầy cô giáo đã tập trung đầy đủ ở Hội trường, ai cũng vui mừng, hào hứng và rất sẵn sàng cho buổi giao lưu.
Mở đầu chương trình, các thầy cô giáo và các em học sinh của ba nước hân hoan chào hỏi nhau và cùng giới thiệu về ngôi trường và đất nước nơi mình đang theo học. Tất cả các giáo viên và học sinh của ba nước đều bày tỏ sự hứng thú về buổi gặp gỡ, giao lưu ngày hôm nay.
Tiếp theo, nhóm học sinh đại diện cho các bạn  khối 4 và 5 tham gia chương trình của ba nước đã chính thức bước vào nội dung buổi giao lưu: Các nhóm giao lưu, trao đổi, hỏi nhau những câu hỏi xoay quanh những câu hỏi rất giản dị, gần gũi với cuộc sống hàng ngày, phù hợp với tâm hồn, tâm lý lứa tuổi, những câu hỏi ngắn gọn, dễ hiểu song có tính giáo dục, gợi lòng ham học và có tính định hướng tương lại theo sở thích, ước mơ của các em học sinh lứa tuổi tiểu học.Trong buổi giao lưu,các em học sinh của trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã có cơ hội giới thiệu với bạn bè quốc tế về Vịnh Hạ Long- niềm tự hào của người Việt Nam nói chung và người Quảng Ninh nói riêng.Trong buổi giao lưu các em cũng đã giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng về Tết cổ truyền Việt Nam.Học sinh và giáo viên của hai nước Nhật Bản và Ấn Độ cũng tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú về về những nét văn hóa của đất nước và con người Việt Nam,về những hình ảnh thật đẹp ,thật rực rỡ về Vịnh Hạ Long- một kỳ quan thiên nhiên của thế giới.Không chỉ giới thiệu về đất nước và con người Việt Nam,  qua buổi giao lưu, các thày cô và các em học sinh của trường còn được nghe,được nhìn và được  trải nghiệm những điều đặc biệt,những nét văn hóa đặc trưng của con người,đất nước Nhật Bản và Ấn Độ.
Buổi giao lưu rất nghiêm túc mà không kém phần sôi động, hào hứng với sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và các bạn nhỏ của các nước.
Chương trình giao lưu với với bạn bè quốc tế đã để lại trong lòng các thày cô và các em học sinh những ấn tượng tốt đẹp. Hi vọng sau chương trình giao lưu này, các em sẽ có thêm sân chơi bổ ích, nơi giúp các em thể hiện năng lực ngoại ngữ và tiếp thêm niềm đam mê với bộ mônTiếng Anh.
giaychungnhan

Tác giả bài viết: Phương Thảo Teacher

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây