Kết nối những yêu thương để cùng phòng chống dịch Covid

Chủ nhật - 13/03/2022 14:24
Với tinh thần tương thân tương ái, quan tâm chăm lo đến mọi học sinh nhà trường trong thời điểm dịch Covid diễn biến rất phức tạp. Ban giám hiệu nhà trường cùng cha mẹ phụ huynh các lớp luôn nắm bắt thông tin và kịp thời quan tâm, sẻ chia với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn không may bị nhiễm Covid.
Kết nối những yêu thương để cùng phòng chống dịch Covid
Sau một tuần học sinh toàn trường đi học trở lại, rải rác các lớp đã có học sinh nghi nhiễm hoặc nhiễm Covid. Nắm bắt số giáo viên, học sinh trong nhà trường trong diện F0, Bạn giám hiệu cùng các thầy cô đã nhanh chóng phối kết hợp với bộ phận y tế nhà trường khẩn trương tiến hành các biện pháp cùng gia đình để cùng nhau giữ an toàn tốt nhất cho trẻ trong tình hình mới.
          Trong số các ca học sinh là F0 đang điều trị tại nhà có 02 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là em Nguyễn Thị Hồng Thủy lớp 5A2 và em Nguyễn Ngọc Hà Anh lớp 4A10 cần có sự hỗ trợ về thuốc trong giai đoạn điều trị và hồi phục.
Học sinh Nguyễn Ngọc Hà Anh đã hồi phục dần sau thời điểm phát bệnh và đang được ông bà chăm sóc tại nhà.

         Sáng hôm nay, ngày 21/2/2022, thầy giáo Phạm Ngọc Quang- Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo đã đến thăm động viên và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không may bị F0 đã chữa trị khỏi và đang trong giai đoạn bình phục. Những phần quà nhỏ thể hiện tình cảm sẻ chia của nhà trường cũng như các bậc phụ huynh các lớp với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhà trường luôn quan tâm, đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu đề đảm bảo cho các em có được một sức khỏe và điều kiện học tập an toàn ở mức cao nhất.
Thầy Hiệu trưởng Phạm Ngọc Quang ân cần hỏi thăm tình hình điều trị của học sinh Nguyễn Ngọc Hà Anh- Lớp 4A10.
Gia đình học sinh Nguyễn Ngọc Hà Anh đang chia sẻ cùng cô Trần Thị Thu Thủy- nhân viên y tế nhà trường về một số loại thuốc sử dụng trong quá trình điều trị và giúp cháu bình phục.
knyt 004
Thầy Hiệu trưởng trao tặng những phần quà động viên chia sẻ của nhà trường và các phụ huynh trong trường giúp cháu Nguyễn Ngóc Hà Anh mau chóng bình phục và ổn định sau thời gian điều trị.

          Bằng sự đoàn kết, quyết tâm đồng lòng của mọi người dân, mong sao dịch Covid sớm được kiểm soát để cuộc sống đi vào ổn định, các em được khỏe mạnh, an toàn khi đến trường và được sống trong sự yêu thương của gia đình, các thầy cô và toàn xã hội.
 

Tác giả: Thu Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây