Xây dựng “ Trường học hạnh phúc “ từ những hành động chu đáo, nhiệt tình với phụ huynh và các con học sinh

Thứ năm - 03/11/2022 08:26
Một ngôi trường “hạnh phúc” không chỉ có những người giáo viên đang hàng ngày, hàng giờ cống hiến cho sự nghiệp trồng người; mà còn có cả những người nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, thầm lặng phục vụ phụ huynh và các con học sinh. Điều đó đã tô điểm trọn vẹn thêm nét đẹp của mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản ấm áp - Ngôi nhà thứ hai đầy yêu thương của các thế hệ học sinh.
Xây dựng “ Trường học hạnh phúc “ từ những hành động chu đáo, nhiệt tình với phụ huynh và các con học sinh

 Bác Phạm Tiến Dũng - cựu chiến binh, công tác tại đội trật tự phường Hồng Hà, tăng cường hỗ trợ cho trường Tiểu học Trần Quốc Toản cơ sở 3 là một người rất tận tâm với công việc, ngoài các công việc chính, ngày ngày bác còn tận tâm với việc quan tâm đón và hỗ trợ đưa các phụ huynh và các con học sinh đến, ra về an toàn.
Dù ngày nắng cũng như những ngày mưa, những ngày đông  rét bác vẫn âm thầm đợi, đón và đưa các con học sinh vào lớp và ra về… Tất cả đều cẩn thận và kiên nhẫn.
 
 
 
 
Một ngôi trường “hạnh phúc” không chỉ có những người giáo viên đang hàng ngày, hàng giờ cống hiến cho sự nghiệp trồng người; mà còn có cả những người nhân viên thầm lặng như bác Dũng và các cô, bác lao công, bảo vệ. Những con người như thế, những việc làm như thế, tưởng chừng như rất nhỏ bé nhưng đã tô điểm trọn vẹn thêm nét đẹp của mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản ấm áp - Ngôi nhà thứ hai đầy yêu thương của các thế hệ học sinh.

Tác giả bài viết: Minh Châu - Ngọc Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây