Trường Tiểu học Trần Quốc Toản chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ hai - 21/11/2022 02:30
Sáng ngày 18/11/2022 trường Tiểu học Trần Quốc Toản-Thành phố Hạ Long tổ chức lễ mít tinh chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày  Nhà giáo Việt Nam 20/11
Tới dự và chung vui với thầy và trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản trong buổi lễ kỉ niệm có đại diện các ban ngành đoàn thể, các đơn vị kết nghĩa, ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp, các thầy cô cựu giáo chức qua các thời kì và đông đảo các em học sinh của nhà trường tham gia làm cho buổi lễ thêm trang trọng và ý nghĩa.
Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thầy, cô giáo nhà trường cùng đơn vị kết nghĩa trình bày.
 
      Sau nghi lễ chào cờ là bài phát biểu của thầy giáo Phạm Ngọc Quang- Hiệu trưởng nhà trường. Bài phát biểu là lời tâm sự, trân trọng những cống hiến của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người vẻ vang. Qua đó cũng gửi gắm niềm tin yêu, hi vọng dành cho các em học sinh những chủ nhân tương lai của đất nước.
    Trong lễ kỉ niệm đã có nhiều thầy, cô được nhận những bằng khen cao quý: của Bộ GD & ĐT, của Tỉnh Quảng Ninh và Thành phố Hạ Long về những thành tích xuất sắc trong công tác GD & ĐT. Đây chính là niềm tự hào và động lực để mỗi thầy giáo, cô giáo càng thêm yêu người, yêu nghề hơn.
 
 
 
 
 
       Tiếp theo là những tiết mục văn nghệ ấn tượng, mới lạ của các em học sinh các khối lớp trình bày để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người thầy, người cô đáng kính của mình.
 
 
 
 
 

Buổi lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường Tiểu học Trần Quốc Toản kết thúc tốt đẹp. Những tình cảm thầy trò thầy trò thắm thiết sẽ luôn là những kí ức đẹp nhất đối với các thầy cô và các em học sinh. Kính chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, luôn đam mê, tâm huyết với nghề để tiếp tục vững tay chèo lái những chuyến đò cập tới bến bờ tri thức và ước mơ.
                                                                        

Tác giả bài viết: Ánh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây