Hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023

Thứ ba - 13/12/2022 00:36
Chiều ngày 09/12/2022 Hội khuyến học phường Hồng Hà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác của hội năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2023.
Hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023
        Tham dự hội nghị có đồng chí Nhâm Sỹ Thuộc- Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân phường-  Chủ tịch Hội khuyến học phường Hồng Hà, có đại diện các ban ngành đoàn thể, các tập thể, cá nhân được khen thưởng cũng có mặt đầy đủ.





 



        Trong suốt năm 2022, phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập phường Hồng Hà luôn được củng cố và phát triển bền vững. Năm 2023 sắp tới , Hội khuyến học phường tiếp tục củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ sở hội, đẩy mạnh phong trào học tập trong các gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị, xây dựng tổ chức hội vững mạnh toàn diện.

        Đối với Trường Tiểu học Trần Quốc Toản bên cạnh công tác dạy và học luôn được duy trì và đổi mới qua từng năm học thì công tác khuyến học, khuyến tài cũng luôn được nhà trường quan tâm. Trong Hội nghị tổng kết công tác khuyến học của phường Hồng Hà trường Tiểu học Trần Quốc Toản và một số cá nhân tiêu tiểu vinh dự nhận nhiều bằng khen về những thành tích xuất sắc đã đạt được.
 
 

     Với những kết quả đã đạt được, bước sang năm mới 2023 hi vọng Hội khuyến học phường Hồng Hà cũng như trường Tiểu học Trần Quốc Toản sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công. 
                                                                          Tác giả: Minh Châu- Ánh Ngọc











 

Tác giả bài viết: Minh Châu - Ánh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây