TRƯỜNG TH TRẦN QUỐC TOẢN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

Thứ ba - 03/01/2023 18:42
Ngày 30/12/2022, trường Tiểu học Trần Quốc Toản, thành phố Hạ Long vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ biểu dương thành tích đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2021 - 2022.
TRƯỜNG TH TRẦN QUỐC TOẢN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
      Căn cứ quyết định số 1540/QĐ-TTg, ngày 13/12/2022 về việc tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho các tập thể hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2021 - 2022 của tỉnh Quảng Ninh, trường Tiểu học Trần Quốc Toản, thành phố Hạ Long là một trong số các nhà trường được tặng Cờ thi đua của Chính phủ.  
      Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, thành phố Hạ Long được thành lập năm 2000, sau khi tách ra từ trường PTCS Trần Quốc Toản. Hơn 20 năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã tiếp nối các truyền thống tốt đẹp, nỗ lực vươn lên và gặt hái nhiều thành tích nổi bật trên mọi hoạt động giáo dục và đào tạo của tỉnh và thành phố.
        Trong năm học 2021-2022, mặc dù thực hiện hoạt động dạy và học trong thời gian dịch bệnh Covid 19 diễn ra rất phức tạp, song với sự nỗ lực và quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh, nhà trường đã luôn mạnh dạn đi đầu và tích cực thực hiện thành công lộ trình chuyển đổi số trong giáo dục, áp dụng các mô hình giáo dục tích cực như: lớp học không biên giới, lớp học đảo ngược, giáo dục STEM, … trong dạy và học nhằm mang lại giá trị tốt đẹp nhất cho các em học sinh thân yêu, trở thành một điểm sáng trong giáo dục của thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Năm vừa qua, nhiều giáo viên nhà trường được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, chiến sĩ thi đua cơ sở, Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh; nhiều học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi do tỉnh và thành phố tổ chức.
        Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã tích cực chủ động tham gia có hiệu quả các cuộc thi đua, các mô hình đổi mới sáng tạo và hăng hái học tập bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao tay nghề, khai thác và vận dụng tốt các tiện ích của phần mềm Microsoft Teams vào quản lý, dạy và học nhằm đáp ứng công cuộc đổi mới của đất nước. Bên cạnh đó, nhà trường luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ các đơn vị bạn trong và ngoài tỉnh đến thăm quan, học tập và tìm hiểu về công tác chuyển đổi số, đổi mới trong giáo dục. Hy vọng, trong những năm học tiếp theo, nhà trường sẽ tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong mọi hoạt động, góp phần nâng cao uy tín, chất lượng của nhà trường trong môi trường giáo dục của tỉnh Quảng Ninh. 

Tác giả bài viết: Ban Hoạt động ngoài giờ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây