Hân hoan ngày hội English Festival năm 2022-2023

Thứ ba - 10/01/2023 19:27
Với không khí rộn ràng của mùa xuân đang ngập tràn khắp muôn nơi và điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi, sáng ngày 9/1/202, trường Tiểu học Trần Quốc Toản kết hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Rainbow tổ chức ngày hội tiếng Anh cho các em học sinh từ khối 2 đến khối 5.
Hân hoan ngày hội English Festival năm 2022-2023
 


Ngày hội đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú để học sinh thể hiện tài năng, trau dồi kỹ năng sử dụng Tiếng Anh, nuôi dưỡng tình yêu học ngoại ngữ, nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ để hướng đến mục tiêu trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai. Đồng thời, đây cũng là môi trường tốt để các em học sinh có cơ hội rèn luyện bản lĩnh sân khấu, sự tự tin, mạnh dạn khi tham gia các hoạt động tập thể. Qua đây, các thầy cô có thể kiểm tra, đánh giá năng lực học Tiếng Anh của học sinh.
 
 Sau một thời gian gián đoạn việc học tập do ảnh hưởng của dịch Covid 19, các hoạt động mang tính giáo dục cao, bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng xã hội giúp học sinh phát triển toàn diện như ngày hội English Festival nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các bậc phụ huynh và các em học sinh.
 
 

         Mỗi phần của cuộc thi luôn tạo ra sự gay cấn, cuốn hút và đầy trí tuệ. Nhìn các em chăm chú quan sát màn hình, lắng nghe câu hỏi, có thể thấy được sự quan tâm, nghiêm túc của các em học sinh toàn trường với cuộc thi ra sao. Ban tổ chức cuộc thi, các thầy cô giáo Tiếng Anh đã phải rất vất vả khi giám sát học sinh từng lớp, liên tục tìm các gói câu hỏi khó để lựa chọn được 100 học sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết “Rung chuông vàng”.
 
 
 

 
            Với  sự tham gia của tất cả đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Trần Quốc Toản, các em học sinh trong nhà trường và các thầy cô giáo đang làm việc tại  Trung tâm Ngoại ngữ Rainbow, chương trình đã diễn ra hết sức suôn sẻ, bài bản và chuyên nghiệp, đảm bảo tính giáo dục cao, an toàn, hiệu quả và cũng rất tiết kiệm.
         Ngày hội English Festival năm học 2022 -2023 đã giúp học sinh được thỏa sức thể hiện niềm đam mê học ngoại ngữ, tình yêu, sự kính trọng với thầy cô, bè bạn. Ấn tượng sâu sắc sau cuộc thi là những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ của các em, gắn việc học với thực tiễn và đặc biệt thể hiện tình yêu của các em dành cho mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản mến yêu.

Tác giả bài viết: Ban hoạt động ngoài giờ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây