Lễ trao thưởng học sinh đạt giải toán Soroban quốc tế năm 2022

Thứ tư - 11/01/2023 22:24
Sáng nay, ngày 12/1/2023, tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, đã diễn ra Lễ trao thưởng và giấy khen cho học sinh đạt giải trong kì thi Toán Soroban Quốc tế năm 2022 được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. Thay mặt Ủy ban Nhân dân Thành phố Hạ Long, đồng chí Nguyễn Vân Anh – Phó Trưởng Phòng GD&ĐT và đồng chí Phạm Thị Hải – Phó Bí Thư Thành đoàn Hạ Long đã đến dự và trao tặng Giấy khen cho hai em học sinh Nguyễn Chí Khánh Tường lớp 5A14 và Ngô Thành Đạt lớp 3A3.
Lễ trao thưởng học sinh đạt giải toán Soroban quốc tế năm 2022

Vào ngày 28/12/2022, hơn 50 thí sinh từ các quốc gia khác nhau đã có mặt tại Seoul, Hàn Quốc để tham dự cuộc thi. Tại đây, hai em học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã tham dự và xuất sắc giành được Giải Vô địch Group C (Nguyễn Chí Khánh Tường) và Giải Nhất Group B (Ngô Thành Đạt).
 

 Cuộc thi đã lan tỏa mạnh mẽ tới các quốc gia trên toàn thế giới với 16 nước tham dự, không chỉ thu hút đông đảo học sinh của 16 các nước tham dự mà còn nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo, của các cơ quan, đơn vị trường học, các cấp lãnh đạo trong cả nước nói riêng và quốc tế nói chung.
 
                               
 
 
Giải thưởng cao quý là niệm vinh dự lớn lao của hai em học sinh, của Gia đình và trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Hi vọng trong tương lai sẽ còn rất nhiều những tài năng nhí toả sáng trên đấu trường quốc tế, vinh danh trên đài vinh quang để mang lại niềm tự hào cho cả một dân tộc anh hùng.

Tác giả bài viết: Hương Tổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây