Lời chúc ngày 22/12 - Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Thứ năm - 22/12/2022 07:12
Ngày 22/12 hàng năm là ngày hội truyền thống của cả dân tộc, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của Quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN. Cách đây 78 năm, ngày 22/12/1944, Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân, tổ chức tiền thân của quân đội nhân dân Việt Nam được thành lập. Sự ra đời của Quân đội ta là một sự kiện lịch sử trọng đại của cách mạng Việt Nam.
Lời chúc ngày 22/12 - Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam
Hòa chung không khí kỉ niệm ngày lễ trọng đại của dân tộc. Ngày hôm nay, 22/12/2022, các em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản với lòng biết ơn vô bờ đã cùng viết những bức thư, những bài thơ, những bức tranh dạt dào tình cảm mà thân thương, ý nghĩa vô cùng. Những lời văn, lời thơ tuy giản đơn của các em nhưng khiến cho bất cứ ai khi nhìn vào cũng đều thấy ấm lòng về một thế hệ trẻ luôn luôn dõi theo và noi gương truyền thống, kỉ niệm quý giá của toàn dân tộc.
6 3
 
1 5
 
2 3
 
3 3
 
4 3
5 4
 
7 3
 
8 1
 
9 1
 
12
 
10 1
 
11 1

Truyền thống, đạo nghĩa là những giá trị mà bất kì người dân nào mang trong mình dòng máu Việt Nam anh hùng, không có quyền quên và phải ghi nhớ suốt đời. Đó là hành trang tư tưởng của mỗi mỗi con người Việt Nam trong quá trình học tập và rèn luyện. Hi vọng rằng, các em học sinh thân yêu của mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản sẽ ngày càng là những con ngoan trò giỏi, biết yêu thương, biết ghi nhớ những truyền thống dân tộc hào hùng ấy.

Tác giả bài viết: Học sinh và Giáo viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây