Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 của Học sinh Khối 1

Chủ nhật - 11/12/2022 23:24
Cây bông hồng, em trồng tặng cô
Cánh hoa hồng tươi như khoe ngày hội
Mát dịu mùi hương, như tình thương mến
Cô dành cho chúng em.
Cây bông hồng, tấm lòng em đó.
Dâng lên tặng cô, đôi tay mẹ hiền
Đôi tay ân cần dịu êm.
Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 của Học sinh Khối 1
Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ những câu hát có trong bài “ Bông hồng tặng cô” do nhạc sĩ Trần Quang Huy sáng tác. Lời bát hát cũng chính là tiếng lòng mà chúng tớ luôn muốn gửi đến các thầy cô giáo của ngôi trường Trần Quốc Toản thân yêu.
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), chúng tớ đã được tham gia một buổi Workshop nhỏ nhằm trải nghiệm cách làm hoa giấy, làm bưu thiếp. Từ những mảnh giấy nhiều màu sắc, dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của cô giáo và ba mẹ chúng tớ đã tự tay tạo ra rất nhiều những bông hoa, bưu thiếp xinh xắn. Hồi hộp hơn nữa , chúng tớ được gửi những lời yêu thương tới các thầy cô. Thú vị lắm phải không các bạn?
 
Chuỗi hoạt động Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của chúng tớ vẫn chưa kết thúc đâu. Các thầy cô giáo còn phát động cuộc thi “ Nét chữ xinh xinh” , “ Hát về mái trường và thầy cô”, “ Thi đua học tốt- dạy tốt”…Chúng tớ đã có cơ hội được tự tin thể hiện thế mạnh của mình đấy!
Thầy cô của chúng tớ tâm lí và trẻ trung lắm các bạn ạ! Chúng tớ đã cùng nhau “ Học hết sức” nhưng cũng không quên” Chơi hết mình” đâu nhé! Khi tham gia buổi trải nghiệm “ Team Building” trên bãi biển, chúng tớ đã được cháy hết mình với các “ đồng đội”. Qua buổi trải nghiệm này, chúng tớ đã hiểu” Đoàn kết chính là sức mạnh”.

Sẽ chẳng có bông hoa nào đẹp bằng nụ cười của thầy cô. Sẽ chẳng có lời ca nào có thể diễn tả hết lòng biết ơn, sự kính trọng và tình yêu thương mà chúng tớ dành cho thầy cô giáo của mình – Người lái đò thầm lặng. Chúng tớ thầm cảm ơn ba mẹ đã cho chúng tớ được học dưới mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Và hơn thế nữa được là học trò nhỏ của các thầy các cô.
 

Tác giả bài viết: Học sinh Khối 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây