“Workshop làm hoa giấy handmade” của các bạn học sinh lớp 1, cơ sở 2, trường Tiểu học Trần Quốc Toản

Thứ tư - 16/11/2022 05:33
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), các cô giáo đã tổ chức một buổi Workshop nhỏ để các bạn học sinh lớp 1 có cơ hội trải nghiệm cách làm hoa giấy.
“Workshop làm hoa giấy handmade” của các bạn học sinh lớp 1, cơ sở 2, trường Tiểu học Trần Quốc Toản
Thông qua buổi trải nghiệm, các em được rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn; tăng cường khả năng tư duy logic và tư duy nghệ thuật; không gian sáng tạo, vừa học vừa chơi vô cùng thú vị khiến các em rất thích thú, say mê.
Đặc biệt, Workshop làm hoa giấy còn có sự góp mặt của các bố, mẹ đồng hành cùng con. Dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của phụ huynh, các bạn nhỏ khối 1 có thể tự tay thao tác tạo ra những bông hoa xinh xắn. Niềm vui sướng hiện rõ trên từng gương mặt thơ ngây của các em với “tác phẩm nghệ thuật” của chính mình.
Những bông hoa nhỏ được tỉ mỉ gói thành một bó hoa rực rỡ để tặng thầy cô nhân ngày 20/11, bó hoa để các bạn nhỏ khối 1 (cơ sơ 2) gửi gắm tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô giáo - những người lái đò thầm lặng đưa các em đến bến bờ tri thức.
Một số hình ảnh trong buổi Workshop của các bạn học sinh lớp 1:
Bàn tay khéo léo, sự tập trung, tỉ mỉ trong từng thao tác của các bố mẹ và các bạn nhỏ!
Gương mặt vui sướng, nụ cười hạnh phúc với tác phẩm nghệ thuật của chính mình! Khi chúng mình cố gắng, chắc chắn chúng mình sẽ làm được và làm tốt, các bạn ạ!
Các bạn thấy những bông hoa chúng mình có rực rỡ không? Hẹn gặp lại các bạn ở những lần trải nghiệm tiếp theo nhé!

Tác giả bài viết: Phạm Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây