Hội khỏe Phù Đổng của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản năm học 2022 – 2023

Thứ bảy - 22/10/2022 19:41
Nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, động viên học sinh thường xuyên luyện tập và tham gia thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Sáng ngày 22/10/2022, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tổ chức Hội khỏe Phù Đổng năm học 2022-2023.
Hội khỏe Phù Đổng của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản năm học 2022 – 2023
Tới dự Hội khỏe Phù Đổng có cô Nguyễn Thị Tâm - Phó Trưởng phòng GD&ĐT Thành phố Hạ Long, bác Nhâm Sỹ Thuộc – Phó phường Hồng Hà, đại diện phụ huynh các lớp đến chung vui với thầy và trò Nhà trường.
Mở đầu hội thi là màn diễu hành với sự tham gia của khối nghi thức; giáo viên, học sinh các khối lớp và tổ trọng tài trường Tiểu học Trần Quốc Toản.
 
 
 
 
 
Với tiếng nhạc Quốc ca hào hùng vang lên, toàn thể các thầy cô và em học sinh nhà trường trang nghiêm làm lễ Chào cờ và lắng nghe Hành khúc Hội khỏe Phù Đổng.
Tiếp đến, phát biểu khai mạc buổi lễ, thầy Phạm Ngọc Quang – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban tổ chức Hội khỏe đọc diễn văn khai mạc, đồng thời khẳng định trong những năm qua việc rèn luyện sức khỏe và các hoạt động rèn luyện nâng cao ….cho học sinh luôn được nhà trường qua ntâm và phát triển . Đồng thời cũng cổ vũ khuyến khích các em ra sức rèn sức luyện tài góp phần xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp. Là người cầm cân nảy mực, thầy giáo Nguyễn Ngọc Tiến đại diện cho tổ trọngtài lên tuyên thệ khẳng định sẽ điều hành giải thi đấu đảm bảo công minh, khách quan trong tất cả các nội dung thi đấu, với tinh thần thượng võ, trung thực, cao thượng, chấp hành nghiêm nội quy nội quy, điều lệ giải.
Thầy giáo Nguyễn Ngọc Tiến – Đại diện tổ trọng tài- những người " cầm cân nẩy mực", đưa ra những kết quả đánh giá chính xác, khách quan lên phát biểu. 
 
Em Lê Nguyên Vũ lớp 5A4 đại diện cho các vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng đã đọc lời tuyên thệ, hứa đầy quyết tâm, nỗ lực hết mình.
 
Ngay sau lễ khai mạc là Đồng diễn thể dục  – những tiết mục rất hay và ý nghĩa.
Mở đầu trong nội dung thi đồng diễn võ Vovinam của các em học sinh cơ sở 1. Các em học sinh với những động tác dứt khoát, ánh mắt quyết tâm đã thể hiện được tinh thần thể thao và sự chăm chỉ luyện rèn về sức khỏe.
 

Tiếp theo đó là phần thi đồng diễn của các em cơ sở 2 với bài hát “ Mái trường nơi học bao điều hay”. Màn đồng diễn thể dục nhịp điệu sôi nổi của các em đã khuấy động tất cả mọi người tham dự Hội khỏe Phù Đổng với sự sôi động, náo nhiệt trong từng đội hình, từng động tác của bài đồng diễn.
 
 

Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp, trường và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình. Hội khỏe Phù Đổng thật sự đã để lại ấn tượng đẹp, ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, là nguồn cổ vũ, động viên các vận động viên thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để đạt được những kết quả tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Ánh Ngọc - Ngọc Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây