Mùng 8/3 hạnh phúc

Thứ ba - 07/03/2023 01:33
Một khúc giao mùa tháng 3 nữa lại về, tháng 3 với những âm vang của sắc xuân tràn ngập trên mỗi nẻo đường, dòng sông, đồng cỏ… là khi con người cảm nhận được không khí ấm áp rạng rỡ của đất trời. Cũng là thời điểm chúng ta hân hoan chào đón ngày lễ mùng 8 tháng 3, ngày lễ mà chúng ta có dịp ôn lại truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ, để từ đó chúng ta càng thêm tự hào ngợi ca, tôn vinh họ với 8 chữ vàng: Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang.
Mùng 8/3 hạnh phúc
Người phụ nữ Việt Nam trải qua bao nhiêu thế hệ đã chạm khắc nên những trang sử vàng chói lọi của dân tộc. Tiêu biểu trong những tấm gương  đó là Bà Trưng, Bà Triệu, những vị nữ tướng tài ba mà tạo hóa đã dành tặng cho nhân loại. Họ không chỉ làm nên một nữa cuộc đời mà chính họ đã làm nên một cách trọn vẹn sâu sắc vẻ đẹp của thế giới. Nhà văn Vichto Huygô từng nhận xét: “Bên cạnh ánh sáng lung linh của các vì sao còn có ánh sáng êm dịu và huyền bí của tâm hồn người phụ nữ”.

Tại trường tiểu học Trần Quốc Toản ngày lễ 8/3 là dịp để các em học sinh trong toàn trường được thể hiện tình cảm của mình qua những trái tim hạnh phúc do các bạn học sinh tự làm và vào tiết chào cờ các em học sinh lại cùng nhau trang trí cây hạnh phúc, với rất nhiều những lời chúc, vần thơ, bài hát, lời ca đã mang lại cho buổi lế thật long trọng nhưng vẫn chứa đựng tình yêu thương, sự quan tâm của các thầy giáo, các bạn học sinh nam trong nhà trường.
Các học sinh  còn cùng nhau làm những bông hoa, lẵng hoa đẹp mắt với nhiều hình dáng khác nhau vừa sinh động, vừa đẹp mắt dành tặng cho các bà, các mẹ, các cô và những bạn gái cùng bàn, cùng lớp, cùng trường.
Ngày lễ 8/3 hằng năm trở thành ngày lễ ý nghĩa và trọng đại đối với những người phụ nữ, bởi chính họ đã góp những sắc màu kì diệu cho cuộc sống đầy tươi đẹp. Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng trân trọng và sâu sắc nhất đến các cô giáo và các bạn học sinh nữ trường tiểu học Trẩn Quốc Toản nói riêng và toàn thể phụ nữ trên đất nước nói chung, chúc các mẹ các chị, các em một ngày lễ đầy ý nghĩa và tràn ngập tình yêu thương.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 

Tác giả bài viết: Hương Tổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây