NGÀY HỘI STEMFEST NĂM 2023 CỦA TRƯỜNG TH TRẦN QUỐC TOẢN

Thứ hai - 17/04/2023 00:57
Thực hiện cv số 242/CV- PGPDĐT ngày 04/3/2023 của Phòng giáo dục và Đào tạo thành phố Hạ Long về việc triển khai hoạt động trải nghiệm, giáo dục STEM trong trường Tiểu học, ngày 13/4/2023 trường tiểu học Trần Quốc Toản phối hợp với Công ty cổ phần công nghệ và sáng tạo trẻ TEKY tổ chức vòng thi cấp trường STEMFEST năm 2023 với chủ đề A greener planet - Tái chế cho thế giới xanh.
NGÀY HỘI STEMFEST NĂM 2023 CỦA TRƯỜNG TH TRẦN QUỐC TOẢN

Với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích và sáng tạo về khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học giúp hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Học sinh có cơ hội thể hiện tài năng và ứng dụng kiến thức khoa học của mình khi tham gia sáng tạo các sản phẩm công nghệ có tính ứng dụng cao, gắn liền với thực tiễn cuộc sống. Qua đây phát hiện bồi dưỡng, tôn vinh các tài năng trẻ khoa học kĩ thuật góp phần tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ có tính sáng tạo ứng dụng tự tiễn từ những sản phẩm của học sinh và câu lạc bộ STEM nhà trường.
 

Sau 2 giờ thi, Ban giám khảo đã chọn được 5 học sinh xuất sắc nhất tiếp tục tập luyện và tham gia thi cấp thành phố trong vào ngày 23/4/2023.                                                                                                         
Chúc mừng các em đã hoàn thành xuất sắc vòng thi cấp trường và chúc các em tiếp tục quyết tâm để đạt được kết quả cao trong vòng thi cấp thành phố.
 
 
 
 
 
 
 

 

Tác giả bài viết: Hương Tổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây