Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển

Thứ ba - 20/06/2023 19:14
Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển
Thực hiện theo công văn số 949 của – CV/BTGTU ngày 19/5/2023 của Ban Tuyên giáo Thành uỷ và công văn 795/ PGD Hạ Long triển khai viết bài về cuộc thi 60 năm Quảng Ninh xây dựng và phát triển, thầy trò của trường tiểu học Trần Quốc Toản như được tiếp thêm một sức mạnh về lòng yêu nước cùng nhau khám phá, tìm tòi các tài liệu, các di tích, các mô hình và những thành tích nổi bật, những thành tựu, những dấu ấn, sự thay da đổi thịt của Tỉnh Quảng Ninh trong 60 năm qua để cùng tạo ra các bài viết chất lượng nhất.
Sau hơn một tháng phát động, trường tiểu học Trần Quốc Toản có số lượng gần 700 bài của cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn trường. Tiêu biểu là các bài viết của cô giáo Vũ Thị Tuyết Trinh với 307 trang, học sinh khối 4 với 574 trang và em Ngô Phương Linh có bài viết hơn 300 trang. Có rất nhiều những bài viết chất lượng được các thầy cô giáo và các em học sinh viết tay tiêu biểu là bài viết của cô giáo Vũ Thị Thu Hương và các em học sinh khối 4, khối 5.

Được sinh ra và lớn lên ở tỉnh Quảng Ninh, thế hệ măng non của tiểu học Trần Quốc Toản cũng luôn khắc ghi những dấu ấn lịch sử của nơi đây – Vùng đất Đông Bắc địa đầu  Tổ quốc -  Đó cũng chính là lịch sử oai hùng, linh thiêng của cả một dân tộc.  Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển là dấu ấn chói loà  của Tỉnh Quảng Ninh nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung, thế hệ măng non của tiểu học Trần Quốc Toản xin hứa luôn phấn đấu là con Ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Hương Tổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây