Trái ngọt đầu mùa - Giải thi đấu bóng đá HKPĐ cấp TP năm học 2023-2024

Thứ tư - 23/08/2023 22:37
Trái ngọt đầu mùa - Giải thi đấu bóng đá HKPĐ cấp TP năm học 2023-2024
 Giải thi đấu bóng đá, mở màn cho các môn thi đấu của Hội khoẻ phù đổng cấp thành phố năm học 2023-2024 đã chính thức khép lại.
🌺 Ở cấp tiểu học với 18 đội tuyển tham gia tranh tài. Sự góp mặt của Đội tuyển trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã để lại những ấn tượng tích cực, nổi bật trong lòng khán giả và người hâm mộ.
 🌺 Trải qua 3 trận thi đấu ở vòng loại với 2 trận thắng, 1 trận hoà. Dành được vị trí nhất bảng C cầm chắc trong tay tấm vé vào vòng bán kết. 8h00 sáng ngày 22/8/2023 Trận bán kết giữa TH Trần Quốc Toản và TH Trời đã diễn ra. Phải nói, đây là trận thi đấu kịch tính đến nín thở, 1 trận đấu đem lại cho khán giả quá nhiều cảm xúc, những niềm vui và cả những giọt nước mắt. Hai đội cân tài nhau từng pha bóng, những màn rượt đuổi về tỉ số khiến khán giả trên sân như đứng tim. Khi chỉ cách tiếng còi kết thúc trận đấu có 2 phút đồng hồ, bất ngờ tỉ số được san bằng cho cả 2 đội. Lúc này không khí trên sân khiến cho các khán giả có cảm giác đang theo dõi 1 trận đấu đỉnh cao mang tầm cỡ quốc tế! Trọng tài đã buộc phải dùng đến những loạt sút pen để phân thắng bại. Và bởi một chút may mắn thiếu đi, chúng ta đã dừng bước tại vòng bán kết với sự tiếc nuối của các cầu thủ và khán giả.

 🌺 Đội tuyển đã đạt được Huy chương đồng, xếp đồng hạng 3 của giải. Trong đó, Nổi bật là em Nguyễn Ngọc Quý đã giành được giải thưởng: “Cầu thủ xuất sắc nhất của khối tiểu học”
  Em Nguyễn Ngọc Quý nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất khối tiểu học đứng giữa.
🌺 Với những gì đã thể hiện chúng ta vẫn đã là những người chiến thắng. Chúng ta có quyền được tự hào vì điều đó. Những học sinh nhỏ bé của chúng ta dưới sự dìu dắt của Thầy, Cô đã hoá thân thành các cầu thủ chuyên nghiệp và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay nhất, và hơn cả đó là tinh thần thi đấu đỉnh cao “Thắng không kiêu - bại không nản” các con đã trau dồi cho bản thân nhiều kinh nghiệm trong chơi bóng và cả những phẩm chất đáng quý của người học sinh.
🌺 Trong thời gian tập luyện và thi đấu Thầy và trò trong đội tuyển luôn nhận được sự quan tâm của BGH, CĐ, tập thể giáo viên nhà trường với sự nhiệt huyết, đồng lòng đã tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển. Đặc biệt là các bậc Phụ huynh đã không quản nắng, mưa để đồng hành và dõi theo các tuyển thủ trong từng trận đấu.
Đội tuyển của chúng ta đã dành được trái ngọt đầu tiên của Hội khoẻ, đây cũng là thành tích mở đầu cho năm học mới, hứa hẹn những thành công rực rỡ cho năm học 2023-2024 của Trường TH Trần Quốc Toản!
 

Tác giả bài viết: Ban hoạt động ngoài giờ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây