HÂN HOAN NGÀY KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ ba - 05/09/2023 08:44
⏰Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2023- 2024 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Sáng ngày mùng 5/9/2023, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.
HÂN HOAN NGÀY KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024
🌷 HÂN HOAN NGÀY KHAI TRƯỜNG🌷
Sáng đầu thu trong xanh
Em mặc quần áo mới
Đi đón ngày khai trường
Vui như là đi hội…
🌈 Dưới ánh nắng mùa thu, những gương mặt ngây thơ của em lớp 1 đang rất háo hức với sự chào đón của các đại biểu đến dự, của thầy cô giáo, anh chị lớp trên đang dang tay chào đón các em vào ngôi nhà chung Trần Quốc Toản.



❤️Cô giáo Bùi Thị Lan Phương – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng các thầy cô và học sinh trong cả nước nhân ngày khai trường.
☘️🌷 Trong buổi tựu trường hôm nay, thầy trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản còn được đón nhận rất nhiều sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Thành phố, Đảng ủy, UBND phường Hồng Hà, BĐD cha mẹ học sinh các khối, TT KNS, TT Tiếng Anh, TT Steam… bằng những lãng hoa tươi thắm.



🥁Lễ khai giảng năm nay được tổ chức ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng và ý nghĩa. Tiếng trống khai trường của cô hiệu trưởng trong ngày khai giảng đã mang đến sự phấn chấn, hứng khởi cho 1.211 học sinh. Tiếng trống gióng giả vang lên báo hiệu cho một năm học mới với nhiều thành công rực rỡ.



❤️ Chúc toàn thể các em học sinh chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là những học sinh viết tiếp lên trang truyền thống đầy tự hào của mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây